Giải Trí

Hết Trịnh Thăng Bình đến lượt Anh Đức bị Diệu Nhi 'mượn tay' cặp Xìn Ri 'troll' đau đớn

Bảo Bảo
Chia sẻ

Không những thế, Diệu Nhi còn sử dụng câu mai mối "huyền thoại" của Trấn Thành dành cho Anh Đức khiến cư dân mạng bật cười nghiêng ngả.

Những ngày qua các sao Việt NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi,… đang có chuyến lưu diễn tại Pháp và thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh vui nhộn lên trang cá nhân khiến khán giả thích thú. Mới đây, nữ diễn viên Chiến dịch chống ế tiếp tục mang đến cho cư dân mạng một trận cười nghiêng ngả khi đăng tải đoạn clip cặp đôi Trấn Thành - Hari tình tứ bên nhau và quay sang Ánh Đức “lẻ bóng” ngồi thẫn thờ một mình cùng lời bình: “Người ta có cặp có đôi, anh tôi lẻ bóng cô đơn 1 mình nè. Anh tôi cô đơn lạc lỏng giữa đêm lạnh Paris. Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?“.

Với những người yêu thích bộ đôi Trấn Thành - Anh Đức hẳn không còn xa lạ câu nói: “Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức” được nam diễn viên Cua lại vợ bầu sử dụng thường xuyên để mong “mai mối” cho cậu bạn thân của mình. Tuy đến hiện tại vẫn “xôi hỏng bỏng không” nhưng câu nói trên vẫn được xem như “huyền thoại” trong lòng khán giả.

Anh em Anh Đức - Diệu Nhi thân thiết trên chuyến bay.

Thế nhưng đến nơi anh vẫn không thoát kiếp bị em “dìm hàng”.

Trước Anh Đức, Trịnh Thăng Bình là đối tượng bị Diệu Nhi “troll” khi vô tình mặc trang phục giống cô khi di chuyển đến Pháp. Thật ra, đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến “người trong cuộc” cũng không khỏi bất ngờ khi “sang tận Hàn Quốc mua đồ rồi vẫn bị “đụng hàng”“. Chưa dừng lại ở đó, giọng hát Em ngủ chưa còn bị “đàn em” troll trên story cá nhân cùng dòng trạng thái hài hước: “Đã bắt chước style người ta rồi còn hay ngồi kế, người Pháp nhìn hiểu lầm tưởng một cặp rồi còn nói là bé gái đẹp quá nhưng người yêu em hơi bị “xủ”” khiến cư dân mạng được một phen bật cười nghiêng ngả.

Khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người hồ nghi Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi là một cặp.

Tuy nhiên tất cả chỉ là trùng hợp, không những thế nam ca sĩ còn bị “đàn em” dìm nặng nề.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất