Giải Trí

Hết 'khoe giọng' đến thể hiện vũ đạo 'chất' cùng 'Kill This Love': Ngày 'lấn sân' của Nhật Hà đang gần kề?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Màn dance cover của Đỗ Nhật Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đối với người hâm mộ Đỗ Nhật Hà hẳn không còn lạ lẫm với khả năng vũ đạo của cô nàng. Trước đó, khi tham gia phần thi tài năng tại The Tiffany Vietnam người đẹp từng gây ấn tượng với màn nhảy hiện đại trên nền nhạc ca khúc Hot Summer. Mới đây, top 6 Miss International Queen 2019 tiếp tục gửi tặng đến mọi người đoạn clip dance cover hit mới nhất của BlackPink - Kill This Love.

Với hình thể thanh mảnh, gợi cảm cùng những động tác mạnh mẽ và dứt khoát, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Từng tuyên bố sẽ “lấn sân” theo lĩnh vực nghệ thuật khác, với khả năng vũ đạo này cũng như giọng hát “ngọt lịm” qua một số clip cover dạo gần đây, tương lai thiết nghĩ khán giả có thể mong chờ một ca sĩ Đỗ Nhật Hà “rất gì và này nọ” đấy!

Đỗ Nhật Hà dance cover trên nền nhạc Kill This Love.

Người đẹp thể hiện ca khúc của “đàn chị” Hương Giang - Anh đang ở đâu đấy anh.

Màn “lấn sân” của cô nàng rất đáng để mong chờ đây!

Sau khi lọt vào top 6 cuộc thi Miss International Queen 2019 và gây được tiếng vang với bạn bè khu vực, Đỗ Nhật Hà hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Thời gian qua, cô nàng tích cực thay đổi hình ảnh, liên tục “biến hóa” đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người luôn ủng hộ mình. Bên cạnh việc thay đổi hình ảnh, Quán quân The Tiffany Việt Nam cho hay bản thân đang bắt tay thực hiện những dự định đang ấp ủ, đặc biệt là việc “lấn sân” sang một lĩnh vực nghệ thuật khác bên cạnh công việc người mẫu hiện tại.

Hình ảnh “biến hóa” liên tục của Đỗ Nhật Hà thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất