Giải Trí

Head2Head challenges từng giúp Mỹ Linh 'on top' nhưng đến Tiểu Vy lại 'out top' mất rồi

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng là một phần thi nhưng lại chứng kiến 2 số phận, người 'in top' dễ dàng, kẻ 'dừng chân' hơi sớm.

Head 2 Head Challenges là một phần thi khá quan trọng nằm trong khuôn khổ của Miss World. thông qua đây các thí sinh có cơ hội trình bày những quan điểm của mình về một chủ đề, sự kiện hoặc sự việc mang tính cộng đồng nào đó. Đồng thời, cũng là dịp “cọ xát” khả năng ứng biến linh hoạt trong việc gặp gỡ và giao lưu với những người đẹp cùng nhóm.

Phần thi Head2Head Challenges của Tiểu Vy - Miss World Vietnam 2018.

Dựa vào phần thi này BTC sẽ chọn ra top những thí sinh đại diện từ các nhóm là những cá nhân có tài hùng biện tốt, khả năng ứng xử vào giao tiếp một cách linh hoạt. Nhớ lại năm 2017, khi Đỗ Mỹ Linh để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn bè Quốc tế với danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái. Không những thế tại phần thi Head2Head Challenges Mỹ Linh cũng đã bức phá với tài hùng biện chắc chắn của mình.

Phần thi Head2Head Challenges của Đỗ Mỹ Linh - Miss World Vietnam 2017..

Phần hùng biện tiếng Anh đầy thuyết phục và xúc động của Đỗ Mỹ Linh tại Thử thách Đối đầu - Head to Head. Bài thuyết trình về chất độc màu da cam và bão lụt miền Trung thực sự truyền cảm hứng và gây xúc động mạnh, giúp cô chinh phục ban giám khảo và lọt thẳng vào top 40.

So với đàn chị thì khả năng Tiếng Anh của cô gái nhỏ - Tiểu Vy vẫn còn khá non nớt. Điều này khiến Tiểu Vy khó lòng địch nỗi một đối thủ mạnh như Ấn Độ - Nơi sản xuất 'kha khá' những Hoa hậu giành vương miện Quốc tế. Thế nên, không quá bất ngờ khi Tiểu Vy không có mặt trong danh sách Thử thách đối đầu.

Tuy nhiên, “ba mươi chưa phải là tết” hãy cũng theo dõi Tiểu Vy xem cô gái nhỏ có tạo nên bất kì một điều kỳ tích nào khác không với những cố gắng và nỗ lực của mình hiện tại. Đường đua nước rút sắp đến gần liệu còn cơ hội nào dành cho Tiểu Vy, cùng đoán xem.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất