Giải Trí

Hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên của Thúy Vân và bạn trai doanh nhân

Thanh Hà
Chia sẻ

Cặp đôi Á hậu Thuý Vân - Nhật Vũ diện trang phục vest thanh lịch và rạng rỡ.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và bạn trai liên tục nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Vũ – chồng sắp cưới của Thúy Vân khoe ảnh cưới đầu tiên của cả hai nhận.

Trong ảnh, cặp đôi diện vest lịch lãm. chú rể mặc vest đen thì cô dâu mặc vest trắng, tay cầm bó hoa với biểu cảm cực “ngầu”. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao. Còn chồng sắp cưới của cô được khen điển trai, trẻ trung. Đặc biệt, họ ngồi trên ghế và tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

Cách đây không lâu, quản lý của Phạm Hồng Thúy Vân cũng lên tiếng xác nhận tin bộ đôi đã thực hiện xong bộ ảnh cưới. Thế nhưng, người này từ chối tiết lộ thông tin thêm về thời gian tổ chức hôn lễ của của người đẹp. Điều này càng khiến người hâm mộ nóng lòng đợi ngày cặp đôi lên tiếng chính thức ngày về chung một nhà.

Trước đó, Á hậu Thuý Vân từng tiết lộ, cô và bạn trai doanh nhân đã phải hoãn việc chụp ảnh cưới do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, bộ đôi đã nhanh chóng thực hiện công việc quan trọng này.

Tiết lộ về cơ duyên nên vợ nên chồng với Nhật Vũ, Á hậu Thuý Vân cho biết, bản thân là người thích nói giỡn nên ngay trong những ngày đầu quen, Thuý Vân đã nói với bạn trai của mình: “Sau này anh sẽ làm chồng em đó, anh chưa biết thôi”.

Ngỡ người đẹp sinh năm 1993 nói thật, anh ra sức theo đuổi cô dù bị chặn số, không chịu gặp. Và cặp đôi phải mất tới 2 năm đề tìm hiểu, hẹn hò và chính thức yêu nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất