Giải Trí

Hé lộ người bạn stylist kiêm photo 'cùng Chi Pu băng qua bao đại dương' để cho ra những shoot hình đẹp

Bảo Đặng
Chia sẻ

Đằng sau những bức ảnh "chất như nước cất" của mình, Chi Pu luôn có một người bạn "chịu thương, chịu khó" góp phần tạo nên những khoảnh khắc lung linh, sắc sảo.

Chi Pu ngày một chứng minh khả năng “bắn ảnh” ấn tượng cùng phong cách thời trang đa dạng hút mắt. Sở hữu nhan sắc mặn mòi theo năm tháng cùng đường nét cơ thể ngày một quyến rũ, giọng ca Chỉ hai ta biết thôi như một thỏi nam châmd khiến ai cũng muốn dõi theo không rời mắt.

Mới đây cô nàng vừa đăng tải một loạt siêu phẩm “chất như nước cất” của mình kèm theo dòng trạng thái thú vị: “Ai cũng nên có một đứa bạn kiêm stylist kiêm cả photo không ngại ngần địa hình hiểm trở để chụp cho bạn mấy con hình sống ảo như thế này”. Dễ dàng nhận thấy tình bạn này rất chi là “keo sơn” khi anh chàng người bạn này quyết “hy sinh” vì nghệ thuật để tạo nên cái đẹp cho cô bạn của mình.

Cùng nhìn lại thành phẩm mà “cặp đôi hoàn hảo” này cho ra lò nào:

Diện set đồ ấn tượng phá cách, Chi Pu “show” ra thần thái sắc lạnh chuyên nghiệp cùng tư thế sang chảnh khiến cho bức ảnh trở nên lung linh và sống động. Thế nhưng góc máy cùng sự “xông pha” không quản địa hình của cậu bạn đã khiến cho Chi Pu gia tăng sự “cool ngầu” và sắc nét trong bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất