Giải Trí

Hé lộ món quà 'khủng' đầy nam tính mà 'Hoa hậu đẹp nhất' H'Hen Niê tự thưởng sau 1 năm đại thắng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhiều fan tự hỏi liệu H'Hen Niê sẽ đánh dấu quãng thời gian đáng nhớ của cuộc đời mình bằng món quà gì thì cô nàng cũng đã nhanh chóng có câu trả lời.

2018 có thể xem là một năm không thể thành công hơn của người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê. Cô nàng bước lên vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào đầu năm, lọt Top 5 Miss Universe 2018 “gây bão” suốt tháng 12 với hành trình “I can do - You can do it” tại Thái Lan và kết lại năm cũ bằng chiến thắng tại Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018.

Có được nhiều thành công trong năm, nhiều fan tự hỏi liệu H'Hen Niê sẽ đánh dấu quãng thời gian đáng nhớ của cuộc đời mình bằng món quà gì thì cô nàng cũng đã nhanh chóng có câu trả lời: Một chiếc xe mô tô phân khối lớn siêu nam tính.

Trong chuyến đi hoạt động thiện nguyện mới đây, H'Hen Niê đã được… cho mượn một chiếc xe mô tô phân khối lớn màu đỏ “cực ngầu”. Không chỉ lái xe điệu nghệ mà phong cách thời trang bụi bặm của cô nàng cũng phù hợp với “người bạn mới” này: quần jean, áo thun đen, áo khoác ánh bạc đầy phong trần.

H'Hen Niê dự tính tự thưởng cho mình món quà “khủng” này.

Chia sẻ với các fan hình ảnh lái xe mô tô đầy… nam tính, H'Hen Niê còn hào hứng lên kế hoạch tự thưởng cho bản thân sau 1 năm đáng nhớ: “Có vẻ như bạn này hợp với Hen nhất. Sau một năm có nên thưởng cho mình một cái gì đó lớn không nhỉ?”. Trước nay, các fan chỉ thấy cô nàng lái xe cub, đi xích lô, xe đạp thế nên có vẻ H'Hen Niê rất thích kiểu xe hầm hố này và đây đúng là món quà lớn cô nàng tự tưởng cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất