Giải Trí

Hé lộ hình ảnh Khả Ngân và Song Luân kết đôi trong dự án phim hoành tráng

T.H
Chia sẻ

Gần đây, Khả Ngân và Song Luân dường như rất có duyên hợp tác với nhau trong các dự án phim ảnh mới. Ngoài việc đảm nhận vai chính trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, cả hai còn có sự kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim sitcom hoành tráng mang tên “Thứ hai không hại được ai”.

Thứ hai không hại được ai là bộ phim sitcom sắp bấm máy được sản xuất bởi hệ sinh thái Galaxy của Samsung. Lựa chọn chủ đề về năm tháng thanh xuân rực rỡ của những người trẻ năng động chốn thị thành, bộ phim kể về câu chuyện của nhóm bạn thân 5 người gồm Michael, Quốc Bình, Thùy Nhi, Khánh Linh và Tiểu Kha.

Xuyên suốt 7 tập phim là câu chuyện xảy ra mỗi sáng thứ hai khi Quốc Bình dùng chiếc xe 7 chỗ của mình chở các bạn ở chung khu chung cư đi làm. Thông qua mỗi tập phim, các nhân vật được khắc họa rõ nét để làm nổi bật cuộc sống của dân văn phòng hiện nay và cách sử dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống một cách thông minh như thế nào. Chắc hẳn, người xem sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chính mình qua những tình huống hài hước của nhóm bạn trẻ trong phim.

Khả Ngân vào vai em út của nhóm tên Tiểu Kha - một cô gái hồn nhiên, trong trẻo và luôn giúp đỡ người khác. Được ví von như một đóa hoa sau mưa, là “ngọc nữ” mới của làng điện ảnh Việt, Khả Ngân không chỉ thu hút khán giả ở ngoại hình xinh đẹp mà khả năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá khá ổn trong những dự án gần đây.

Cô vào vai Tiểu Kha một cách tròn trịa, gây hài hước với những lời thoại cực “lầy” như “hôm qua em vấp phải cái nệm, đập đầu vào gối, rồi bị cái chăn đè lên, ngất sáng nay mới tỉnh” hay “Chế có buồn nhưng đừng có buông, xuống đây ngồi live rồi em câu view phụ cho, ít ra mặt em cũng hút view”.

Về phía Song Luân, anh đã có màn trình diễn thú vị khi vào vai Đông Vỹ, “anh hàng xóm” 6 múi đẹp trai sáng ngời, lịch lãm, galang khiến 3 nữ chính của phim phải tan chảy, ngắm nhìn đắm đuối. Luân cho biết kịch bản phim có nhiều tình tiết vui nhộn, hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả bằng những câu chuyện gần gũi, đánh trúng vào tâm lý giới trẻ nhất.

Chẳng hạn như sự xuất hiện của chiếc đồng hồ “đầy chất chơi” Samsung Gear S3 tích hợp Samsung Pay, với công nghệ thanh toán một lần chạm thời thượng đang khiến các bạn trẻ mê mẩn thời gian gần đây. Hay hình selfie “sống ảo” của nhóm bạn chụp từ SamSung Gear 360 góc rộng với chất lượng 4K đưa lại vẻ đẹp chân thực nhất…

Hay sản phẩm kính thực tế ảo Samsung Gear VR sẽ tạo ra một không gian ảo ấn tượng với khung hình lớn, độ phân giải cao, góc nhìn rộng. Tuyệt vời hơn khi mà giờ đây, Samsung còn trang bị thêm thiết bị Controller, với tay cầm được trang bị nút kích hoạt ngay mặt trước.

Điều này giúp chúng ta sẽ chủ động hơn trong một một số trò liên quan đến bắn súng, mang đến những cảm giác chân thật nhất. Đúng như lời Tiểu Kha nói: “Sướng ngất ngây, trò thì ảo mà hình ảnh y như thật”.

Sitcom Thứ hai không hại được ai dự kiến khởi chiếu độc quyền tại kênh Youtube của Samsung Việt Nam vào thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/7 tới đây. Cùng nhau đón xem nhé! (Link Youtube: https://www.youtube.com/user/SamsungMobile).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất