Giải Trí

Hé lộ chân dung ông xã tương lai của Á hậu Thuý Vân

Thanh Hà
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ niềm vui được cầu hôn, hình ảnh được cho là ông xã tương lai của Á hậu Thuý Vân dần được lộ diện.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Á hậu Thuý Vân khiến bất ngờ khoe được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Thông tin từ người đẹp 27 tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, bởi sau cuộc tình không trọn vẹn với doanh nhân Tuấn John, khoảng 3 năm trở lại đây rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thuý Vân vui mừng viết: “Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình”. Đi kèm là hình ảnh nắm tay người đàn ông bí ẩn và khoe nhẫn kim cương mới được cầu hôn. Việc Thuý Vân khoe đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè và khán giả.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bày tỏ sự tò mò về ông xã tương lai của người đẹp. Cách đây ít giờ, trên chức năng story của facebook cá nhân, Á hậu vừa hé lộ thêm một chút hình ảnh chồng sắp cưới bí ẩn, với góc chụp phía sau. Điều này tiếp tục khiến cư dân mạng lại một lần đoán già đoán non nữa.

Qua ảnh, cư dân mạng cũng phần nào đoán được vị hôn phu của Thúy Vân có vóc dáng cao ráo, phong độ, ăn mặc trẻ trung. Tuy nhiên, do chụp phía sau lưng nên khiến cư dân mạng không thể tìm ra được danh tính bạn trai của Thuý Vân.

Theo thông tin ít ỏi có được, bạn trai của Thuý Vân khoảng 40 tuổi, là một doanh nhân thành đạt. Mặc dù hơn tuổi cô khá nhiều nhưng anh sở hữu ngoại hình rất trẻ trung, phong độ và có phong cách ăn mặc sành điệu, năng động. Được biết, Thuý Vân và nửa kia đã có khoảng thời gian dài làm bạn trước khi chính thức hẹn hò vào giữa năm 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết 2 người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình”, Thuý Vân từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.

Thúy Vân là người đẹp nổi tiếng từ những đấu trường nhan sắc. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 và mới đây là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất