Giải Trí

Hé lộ cái tên ảnh hưởng đến sự trở lại của Mai Phương Thúy, 2 ngày tập luyện cho 4 năm bỏ catwalk

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đã có một bình luận trong bài viết của Mai Phương Thúy cách đây 1 tuần với nội dung kêu gọi cô hoa hậu quay lại với showbiz và nhận được câu trả lời đầy bất ngờ.

Cách đây 1 tuần khi Mai Phương Thúy đi dự sự kiện Thank You Party của H'Hen và cô hoa hậu Việt Nam 2006 đã đăng những bức ảnh được chụp tại sự kiện lên trang cá nhân. Lã Huyền Thanh đã vào để lại comment kêu gọi Mai Phương Thúy quay trở lại với showbiz đi vì ngày càng đẹp và trẻ ra. Cô nàng đã có câu trả lời hết sức bất ngờ rằng: “Thế ai ăn cho hở chị iu?”.

Nhờ câu trả lời đó mà người hâm mộ biết rằng sau 4 năm rời showbiz cô nàng đã dùng nhiều thời gian để… đi ăn. Và sau câu trả lời đó, Mai Phương Thúy lại tái xuất trên sàn catwalk của một nhà thiết kế. Không những vậy mà hoa hậu Việt Nam 2006 đã bỏ ra hai ngày liên tục tập luyện cho show diễn do đã nhiều năm không đi catwalk.

Được biết, Mai Phương Thúy nhận lời mời tham gia show diễn này là do mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế của show diễn. Dưới sự hỗ trợ của người bạn trong làng mẫu Mai Phương Thúy cố gắng tập luyện để hoàn thành tốt những bước đi catwalk vào tối ngày 8/1. Dù mệt rã rời và đau nhức lưng khi mang giày cao gót nhiều, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn cố gắng thể hiện bản thân, đồng thời khiến những người bạn của mình có thể an tâm.

Hiện tại thì Mai Phương Thúy đang theo đuổi ước mơ trong ngành tài chính. Chuyện đời tư của cô cũng khá kín đáo vì nguyên tắc của Mai Phương Thúy là không công khai chuyện đời tư. Người đẹp thú nhận cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa tính đến kết hôn. Và chuyện quay lại showbiz cũng do một số tác động nhất định, ngươi fđẹp cần phải suy nghĩ kỹ hơn về chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất