Giải Trí

Hé lộ bí quyết sở hữu nụ cười 'vạn người mê' của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu gốc Hà thành ngày càng đẹp lên trong thấy và một trong những bí quyết giúp cô có cú "lột xác" này đến từ Jet Dentist.

Đỗ Mỹ Linh từng gây không ít tranh cãi khi vượt loạt đối thủ “nặng ký” để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Thế nhưng, ở thời điểm này, mọi thứ đã đổi chiều.

Việc cố gắng giữ hình ảnh đẹp, chẳng cần “mượn” chiêu trò, scandal để thu hút sự chú ý hay luôn hết mình với các hoạt động vì cộng đồng, dự án thiện nguyện ý nghĩa giúp người đẹp sinh năm 1996 dần chiếm được cảm tình nơi công chúng. Danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại đấu trường nhan sắc danh giá Miss World 2017 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài ngày một đẹp lên cũng là yếu tố giúp cô ghi điểm nơi người đối diện. Tâm sự về điều này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người tin tưởng, yêu thương mình. Sau cuộc thi, Linh quyết định thay đổi một chút. Bởi lẽ, điều đấy không chỉ giúp bản thân đẹp hơn mà còn như một cách Linh thể hiện sự tôn trọng đối với những người yêu mến mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được doanh nhân Phượng Nguyễn và bác sĩ chuyên khoa của Jet Dentist tư vấn nhiệt tình.

Ngoài việc tuân thủ chế độ ăn khoa học, thường xuyên đi spa để chăm sóc da, Linh còn sử dụng một số dịch vụ tại Jet Dentist. Cụ thể, sau khi được các ý bác sĩ nhiệt tình tư vấn, Linh quyết định dán sứ veneer 20 răng. Ban đầu hơi lo một chút nhưng lúc làm xong thì Linh thực sự hài lòng. Giờ mỗi khi ra ngoài hay giao tiếp, Linh cảm thấy rất tự tin luôn vì bản thân đã sở hữu hàm răng trắng đẹp và nụ cười toả nắng như mong ước”.

Nhân dịp Jet Dentits - trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay vừa khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM, doanh nhân Phượng Nguyễn chia sẻ: “Có thể nói, sau 3 năm thành lập và phát triển, Jet Dentist ngoài trụ sở tại Hà Nội cũng đã đến với khách hàng ở khu vực phía Nam. Hiện tại, 80% lượng khách trong và ngoài nước tìm đến chúng tôi là do giới thiệu lẫn nhau. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một khách hàng đặt biệt của trung tâm. Thời điểm khi Jet Dentist chưa có cơ sở ở Sài thành, nhiều vị khách đã không ngại bay ra để trải nghiệm dịch vụ.

Phương châm hoạt động của Jet Dentist là luôn đặt chất lượng sản phẩm - dịch vụ, sự an toàn và yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu. Tôi tin tưởng rằng tiếng lành thì đồn xa, các giá trị được truyền tai mới thật sự tạo ra sự bền vững”.

Doanh nhân trẻ Phượng Nguyễn không chỉ giỏi kinh doanh mà còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm.

Jet Dentist có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn 5 sao, hơn 100 trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến…

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Jet Dentist:

- 175 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

- 105A Trương Định, phường 6, quận 3, TP HCM.

Clip dàn sao hội tụ tại Jet Dentist

Loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin “khoe” nụ cười đốn tim người đối diện:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất