Giải Trí

Hé lộ bất ngờ của Phương Nga về 'nghề hoa hậu' và quan hệ với 'người chiến thắng' Tiểu Vy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là câu trả lời cho những ai còn tò mò liệu giữa các người đẹp trong showbiz có tồn tại sự đố kỳ, cạnh tranh, điển hình là Tiểu Vy và Phương Nga?

Chỉ có thời gian 2 tuần từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp Bùi Phương Nga đã tức tốc chuẩn bị hành trang, kỹ năng để lên đường sang Myanmar tham gia cuộc thi Miss Grand International lần thứ thứ 6. Tuy vậy, phong độ thể hiện qua các phần thi cũng như khả năng hòa nhập, sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đều để lại ấn tượng đẹp.

BÍ MẬT CHÂN DÀI - TẬP 4: Á HẬU PHƯƠNG NGA

? Cùng nghe Á Hậu Phương Nga bật mí những bí mật về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và lần đầu nói về quan hệ với hoa hậu Tiểu Vy: Chị chị em em liệu có đố kỵ?Đừng quên share và thả tim cho Phương Nga nhé!#saostar #thelook #BiMatChanDai

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Full Livestream Bí mật chân dài - Á hậu Phương Nga.

Trở thành khách mời của talkshow Bí mật chân dài, Phương Nga cho biết trong 2 tuần chuẩn bị, cô nàng bị ngộ độc thực phẩm và đã tận dụng những ngày nghỉ ngơi ấy lấy lại bình tĩnh khi thời gian quá gấp rút, bổ sung nguồn năng lượng để tận hưởng hành trình đáng nhớ nhất khi mang dải sash Vietnam.

Phương Nga tham gia Miss Grand International, đương kim Hoa hậu Việt Nam trở thành ứng viên đại diện nước nhà tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ hơn - Miss World. Không chỉ thế, những “cơ hội vàng” trong công việc, xuất hiện trước truyền thông đều được ưu tiên cho hoa hậu hơn á hậu. Phương Nga lại tập trung học tại Hà Nội càng có ít thời gian hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy vậy, khi được hỏi về mối quan hệ với Tiểu Vy liệu có cạnh tranh hoặc đơn giản là tiếc nuối, Phương Nga cho biết cô không hề chạnh lòng mà ngược lại còn dành sự ngưỡng mộ cho “cô em hoa hậu”.

Lúc đi thi, Nga không hề kỳ vọng vào bản thân quá nhiều. Danh hiệu á hậu 1 đã là món quà quá lớn rồi. Khi nhìn thấy thành công của Tiểu Vy, mình lại có cảm xúc cực kỳ ngưỡng mộ và tự hào. Cô em gái ngày nào còn nhõng nhẽo nay đã trưởng thành và đón nhận nhiều cơ hội. Nga nghĩ nếu là hoa hậu, Nga cũng không thể làm tốt được như Tiểu Vy, không thể cân bằng việc đi học, đi làm và phát triển hình ảnh xuất sắc đến thế” - Phương Nga chia sẻ.

Chia sẻ về định hướng trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Phương Nga cho rằng hoa hậu hay á hậu không hẳn đã là một nghề nghiệp mà chỉ nên được xem như một cơ hội: “Bất cứ danh hiệu người đẹp nào cũng chỉ là cách thể hiện cái tôi nhiều hơn thôi. Ví dụ hoa hậu Tiểu Vy có thể đóng quảng cáo, dấn thân sang điện ảnh, biết đâu lại tìm thấy đam mê của chính mình. Như Nga lại có đầu óc kinh doanh và muốn mở rộng mạng lưới xã hội. Đó chỉ là cơ hội phát triển bản thân mình mà thôi”.

Bên cạnh cơ hội thể hiện bản thân và có những hướng đi mới trong sự nghiệp, “bạn bè” là điều giá trị nhất đối với Phương Nga khi giành danh hiệu á hậu. Top 10 Miss Grand International 2018 cho biết cô có cả một “hội chị em hoa hậu” thường rủ nhau đi ăn, đi chơi khi có dịp, được gặp gỡ những cô bạn xinh đẹp, tài giỏi khi thi nhan sắc quốc tế cũng như mỗi ngày đều được gặp những người bạn mới trong công việc và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất