Giải Trí

Hé lộ ảnh cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Rạng ngời hạnh phúc trong từng khung ảnh!

Di Lâm
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới này càng khiến người hâm mộ thêm mong chờ đến ngày Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức "về chung một nhà".

Thời gian này, có thể nói “nhất cử nhất động” của Ông Cao Thắng - Đông Nhi đều được giới truyền thống cũng như cả showbiz Việt dõi theo khi hôn lễ cả hai đã gần kề. Sáng nay, bộ ảnh cưới studio của cặp đôi bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

Tuy được thực hiện với phong cách đơn giản với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhưng vẻ ngoài lung linh cùng thần thái rạng ngời trên gương mặt Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đủ tạo nên ấn tượng mạnh cho người xem. Bộ ảnh này càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng mong đợi đến ngày cặp “trai tài gái sắc” này chính thức “về chung một nhà”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những “cặp đôi vàng” được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Chưa kể đến sự nghiệp thành công của cả hai, tình yêu hơn một thập kỷ cùng nhau vượt qua sóng gió để đi đến cái kết mỹ mãn cũng đã là điều khiến khán giả ngưỡng mộ. Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 9/11 tới đây với sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất