Giải Trí

Bỏ phăng hình tượng nam thần cá tính, Gil Lê 'dịu dàng' đến mức này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bỏ ngoài sự nam tính, chỉ bằng một vài cử chỉ dịu dàng, Gil Lê đã khiến fan thích thú không muốn rời.

Gil Lê được biết đến là một trong những sao nữ sở hữu diện mạo cực chuẩn men. Mái tóc ngắn, phong cách ăn mặc tomboy đã làm nên sức hút đầy quyến rũ của nữ ca sĩ. Theo đuổi hình tượng nam thần, Gil Lê thường chọn trang phục thanh lịch, tối màu để thể hiện cá tính đậm chất đàn ông.

Gil Lê nam tính pose dáng chuẩn soái ca khiến fan 'mất hồn'.

Mặc dù Gil Lê nam tính nhưng vẫn không thể 'giấu nhẹm' đi sự dịu dàng về bản chất của mình. Trong một đoạn clip ngắn được fan ghi lại, nữ ca sĩ đã có hành động cư xử cực nhẹ nhàng, cúi gập người nhặt balo đang rơi dưới sàn của một em học sinh nữ.

Gil Lê nam tính nhưng cũng có lúc đáng yêu đến thế này đây!

Không chỉ nhặt hộ, Gil Lê còn quay lại thân mật hỏi: “Của em hả?” và tình cờ phát hiện trên gương mặt cô bé có dính bánh kem. Nữ ca sĩ tỏ ý lau hộ nhưng cô bé đã hiểu ý và nhanh chóng lau sạch trước khi để idol giúp.

Gil Lê nam tính những hành động lại dịu dàng khó ngờ.

Bên cạnh đó, đích thân Gil Lê cũng tự tay cắt bánh kem gửi đến cho các bạn học sinh. Trong sự yêu thương và mến mộ, Gil Lê đứng trong sự quây quần giữa các fan gần như không khoảng cách.

Gil Lê nam tính nhưng làm sao giấu được sự dịu dàng trong tâm hồn.

Chính hành động này Gil Lê không còn vẻ ngoài nam thần cá tính nữa thay vào đó là sự dịu dàng đến mức đáng yêu khiến fan hết lòng khen ngợi cho sự thân thiện của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất