Giải Trí

Hậu xác nhận hẹn hò với Jo Eun Jung, So Ji Sub viết tâm thư gửi người hâm mộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên "Giày thủy tinh" đã nhắn gửi những lời chia sẻ chân thành tới các fan sau khi xác nhận việc hẹn hò với bạn gái Jo Eun Jung.

Ngày 17/5, So Ji Sub xác nhận tin đồn hẹn hò với nữ phát thanh viên xinh đẹp Jo Eun Jung. Được biết, tài tử Giày thủy tinh lần đầu gặp gỡ bạn gái kém mình 17 tuổi trong quá trình quảng bá bộ phim điện ảnh Be With You hợp tác cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái.

So Ji Sub xác nhận hẹn hò cùng bạn gái kém 17 tuổi.

Không thể nghi ngờ, tin xác nhận hẹn hò của So Ji Sub chính là một bất ngờ lớn đối với cộng đồng người hâm mộ anh chàng. Ngay sau đó, thông qua công ty quản lý 51k, tài tử đình đám này đã gửi một tâm thư chân thành đến các fan của mình.

Nội dung tâm thư viết:”Gửi tới các fan, tôi là So Ji Sub, 

Chắc hẳn tôi vừa khiến các bạn ngạc nhiên bởi những thông tin vừa mới công bố. Tôi xin lỗi vì không thể nói trực tiếp chúng với các bạn. Tôi thật sự lo lắng rằng thông tin này sẽ trở nên như thế nào đối với các fan, những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi cũng rất sợ hãi khi nói điều này với các bạn. Nhưng xin các bạn hãy luôn hướng về phía tôi bằng đôi mắt của mình với một trái tim ấm áp. 

Tâm thư So Ji Sub gửi người hâm mộ.

Có một chút khó khăn để nói ra, nhưng tôi muốn kể với các bạn rằng tôi đã có một cô gái thật sự đặc biệt. Cô ấy là người luôn giữ cho bản thân tôi bình tĩnh và ủng hộ tôi với sự giúp đỡ tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài cần cẩn trọng phía trước. Tôi sẽ vẫn cố gắng để trở thành một diễn viên có trách nhiệm hơn để có thể gửi lại fan những gì tốt đẹp nhất mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để khiến các bạn hài lòng. Cảm ơn các bạn!

Không chỉ trấn an người hâm mộ, So Ji Sub còn chia sẻ tình cảm chân thành của mình với người bạn gái Jo Eun Jung. Trên mạng xã hội, các fan của anh chàng và cộng đồng mạng cũng không bày tỏ thái độ phản đối, liên tục gửi lời chúc mừng tới cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất