Giải Trí

Hậu The Voice, những 'sự cố duyên dáng' luôn giúp Đức Phúc 'chiếm sóng' theo cách… không ngờ nhất!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trong showbiz khắc nghiệt quy luật đào thải, để giữ được sức nóng chẳng phải chuyện dễ dàng, nhưng dường như những "sự cố đặc biệt" luôn đến với Đức Phúc - giúp cậu nổi tiếng và vô tình trở thành tâm điểm theo cách hiệu quả và... ít ngờ nhất!

“Cơn địa chấn” mang tên phẫu thuật thẩm mỹ

Trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3, những tưởng con đường nghệ thuật trải thảm ngay trước mắt Đức Phúc thì mọi giấc mơ tắt phụt, khi khán giả… khước từ cậu, những sản phẩm ra mắt không được đón nhận, chỉ vì: Ngoại hình kém sắc!

Từ cậu Quán quân cục mịch, nhút nhát, Đức Phúc quyết tâm nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, trở thành “nam thần” với vẻ ngoài mới và tự mở ra cho mình một hành trình khác, hậu The Voice.

Câu chuyện “đập mặt xây lại” của Đức Phúc là “cơn địa chấn” trong showbiz, bởi sự thay đổi choáng váng, như “lật mặt” thành một người hoàn toàn khác, và sống một cuộc đời như thể vừa… đăng quang lại The Voice một lần nữa.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng: Thời điểm đăng quang trên sân khấu Giọng hát Việt còn không “hút” bằng khoảnh khắc đoạn clip hậu phẫu thuật thẩm mỹ của cậu bị rò rỉ, và Đức Phúc ngay lập tức trở thành từ khóa cho mọi cuộc tranh luận, bàn tán.

Những sản phẩm âm nhạc hậu phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc dễ dàng nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Ngoài những cơn đau đến “chết đi sống lại” thì phẫu thuật thẩm mỹ thực sự là “bước ngoặt ngọt ngào” với chàng Quán quân mùa thứ 3, từng mặc cảm vì ngoại hình, nay đã tự tin và tỏa sáng trong hành trình chinh phục giấc mơ của mình.

Sự kết hợp bất ngờ của “gia đình hoa dâm bụt”

Đến với Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero trong tâm thế hoài nghi và không đặt nhiều kỳ vọng, bởi lẽ Bolero chưa bao giờ là sở trường của Đức Phúc. Nhất là khi nhìn thấy tài năng thiên bẩm của những đối thủ “nặng ký”, Đức Phúc càng chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt các phần thi, chứ chẳng dám mơ sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt gì ở sân chơi này.

Nhưng một lần nữa, may mắn lại mỉm cười với cậu, khi cậu bất ngờ kết hợp với Hòa Minzy, ERIK thành bộ ba đình đám “gia đình hoa dâm bụt”.

Chẳng ai ngờ những khoảnh khắc hậu trường lí lắc, vui nhộn với sự tung hứng nhiệt tình của cả ba, lại có lúc trở thành “thương hiệu” không chỉ mang đến cho họ sự quan tâm, yêu mến của khán giả, mà quan trọng hơn là cả những cơ hội rất thật, rất triển vọng mà nổi bật trong số đó là màn trình diễn tại giải thưởng âm nhạc danh giá MAMA. Nếu “đánh lẻ”, thì Đức Phúc đã chẳng thể có cho mình cơ hội quý giá này!

Chính “thương hiệu” gia đình hoa dâm bụt đã mang bộ ba này đến với sân khấu MAMA danh giá

Hơn nữa, chính từ “gia đình” này, Đức Phúc có thêm những tình bạn mới mà cũng kịp kết hợp cùng họ trong những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, trình làng khán giả thay một lời tri ân đã ủng hộ bộ ba này suốt thời gian qua. Tên tuổi của Đức Phúc, những tưởng còn loay hoay không biết giữ sức nóng thế nào hậu phẫu thuật thẩm mỹ, thì lại có thêm một dấu ấn mới, giúp khán giả luôn nhớ đến.

Sự kết hợp của Đức Phúc và Hòa Minzy trong sản phẩm mới chào Tết, tạo được nhiều thiện cảm.

Ơn giời, cậu đây rồi - “Cú nổ” lạ lùng nhưng… duyên dáng!

May mắn nối tiếp may mắn, khi Đức Phúc tham gia Ơn giời, cậu đây rồi! và tiếp tục “tạo sóng”. Từ Hoài Linh, “trưởng phòng” Trường Giang và khán giả: Ai nấy đều cười ngất và “đầu hàng” trước sự duyên dáng rất tỉnh bơ của Đức Phúc, trong những màn hội thoại với “mảng miếng” rất duyên dáng trên sân khấu, tạo ra những tràng cười sảng khoái cho người theo dõi.

Cách đối đáp thật thà, có phần thẳng thắn, ngô nghê như tính cách ngoài đời của Đức Phúc khiến cậu trở nên đặc biệt và “khó đỡ” với một nghệ sĩ hài vốn cũng rất hoạt ngôn như Trường Giang.

Đoạn clip ghi lại phần thể hiện “chặt chém” của cậu tại chương trình được chia sẻ khắp mạng xã hội, liên tục khiến hình ảnh Đức Phúc “phủ sóng”, giúp cậu “gom về” riêng mình thêm lượng lớn fan.

Dường như, đây là lúc Tổ đãi chàng trai trẻ, khi qua rất nhiều thăng trầm, thời điểm này nhất cử nhất động - gần như Đức Phúc làm gì, xuất hiện trong dự án gì, thậm chí không cần lặp kế hoạch, đều hưởng được “trái ngọt”.

The Voice là bệ phóng, nhưng chính những nỗ lực không ngừng mới là chìa khóa giúp Đức Phúc tỏa sáng và bước đầu gặt hái thành công trên con đường đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất