Giải Trí

Hậu Valentine: Đâu là idol trong mơ cho buổi hẹn hò của fangirl xứ Hàn?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một cuộc khảo sát đã được lập và kết quả thú vị hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Valentine qua, bạn đã có gấu chưa? Mà dù có rồi hay chưa đi chăng nữa thì đối với các cô nàng fangirl, được đón ngày lễ tình yêu cùng thần tượng Kpop mà mình thương mến hẳn là món quà vô giá không gì sánh được. Dựa theo tiêu chí đó, mới đây, một cuộc khảo sát diễn ra ở Hàn Quốc dành cho các cô gái với mục đích tìm ra đâu là idol Kpop được fan mong muốn hẹn hò nhất trong ngày lễ Valentine. Kết quả, trong số 10,670 người tham gia, có đến 5.484 người chọn anh chàng Daniel - cựu thành viên Wanna One.

Kang Daniel xuất sắc đứng đầu danh sách bình chọn.

Không hổ là thỏi nam châm hút fan của Wanna One, Daniel chiếm đến 51,4 % số phiếu bình chọn, cao hơn hẳn tất cả các nghệ sĩ khác gộp lại. Về thứ 2 trong danh sách là anh chàng Jimin của BTS với 40,2 % số phiếu bình chọn - một con số cũng chẳng hề nhỏ.

Về thứ 2 là anh chàng Jimin của BTS.

Là hai trong số những idol hàng đầu Kpop hiện tại, vẻ đẹp cũng như nụ cười ấm áp của Jimin và Daniel đều đủ sức làm tan chảy trái tim mọi cô gái. Sẽ tuyệt vời biết mấy khi bạn được sánh vai với một trong 2 chàng trai trong ngày lẽ tình nhân này?

3 nghệ sĩ còn lại xuất hiện trong top 5 là Yook Sungjae (BTOB) với 5,5% bình chọn, Park Bo Gum với 1,6% bình chọn và Jung Hae In với 1% bình chọn. Còn bạn, bạn chọn ai sẽ là thần tượng xuất hiện bên mình trong mùa Valentine năm nay?

Yook Sungjae

Yook Sungjae

Jung Hae In

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất