Giải Trí

Hậu 'vạ miệng' về scandal Seungri, nam diễn viên Trạng Quỳnh đăng đàn: 'Suy nghĩ của mình quá tồi tệ'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sai khi hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, Đinh Đức Thành đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Những ngày vừa qua, có thể nói là khoảng thời gian đen tối nhất của showbiz Hàn khi những bê bối, lùm xùm của loạt sao đình đám bị công khai. Tuy ở Việt Nam nhưng Đinh Đức Thành cũng nhận không ít “gạch đá” khi có những phản ứng “đi ngược” đám đông về scandal tại xứ Kim chi. Sau khi nhận lấy sự phẫn nộ từ cư dân mạng, mới đây anh chàng đã đăng đàn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Nam diễn viên Trạng Quỳnh chia sẻ: “Nhìn lại 2 ngày qua, mình bị các bạn lên án và chỉ trích rất nhiều, sau khi đọc những comment lên án của các bạn, bản thân mình thấy đã sai khi có suy nghĩ và phát ngôn tồi tệ như vậy. Mình không nhận mình là nghệ sĩ, diễn viên lại càng không, một người bình thường có những suy nghĩ lệch lạc, sai trái như vậy là quá tệ và không thể chấp nhận. Cũng cám ơn comment của các bạn, thật sự nếu không có những lời nói này thì có lẽ mình sẽ luôn giữ những suy nghĩ tồi tệ đến thế. Khi tỉnh ra rồi chính mình cũng cảm thấy những lời nói của mình rất tệ“.

Đinh Đức Thành đăng tải story gửi lời xin lỗi đến mọi người sau sự cố “vạ miệng”.

Anh chàng đang phải đối diện cùng sự phẫn nộ từ cư dân mạng.

Trước đó Đinh Đức Thành đối với việc Seungri bị cáo buộc môi giới mại dâm không những tỏ ra rất bình thường còn thản nhiên bày tỏ: “Ta nói do đen thật sự. Kinh doanh quán bar nào mà không có ma túy với mại dâm. Còn mấy thằng đàn ông nay chơi đứa này, mai ngủ với đứa khác rồi quay clip chụp tấm hình khoe chiến tích với bạn bè cũng là chuyện quá ư là bình thường. Do đen tự dưng bị khui ra thôi“. Không những thế khi bị “ném đá”, anh chàng tiếp tục “khẩu chiến” để bảo vệ quan điểm, đồng thời cho rằng việc “chụp hình, quay phim hay bình phẩm cũng là bình thường thôi“.

Nhân đó, Đinh Đức Thành gửi lời xin lỗi đặc biệt đến các bạn nữ: “Hai ngày qua mình đặt bản thân vào cảm xúc của các bạn, mình hiểu ra những lời nói đó tổn thương các bạn như thế nào“. Với lời xin lỗi đăng tải trên story cũng như phương cách khi xảy ra “vạ miệng”, không biết nam diễn viên có nhận được sự thông cảm từ cư dân mạng hay không nhưng sau vụ việc này, hẳn nhiên hình ảnh của anh cũng đã ít nhiều “mất điểm” trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất