Giải Trí

YG có vong ơn khi xóa sạch hình ảnh Seungri ra khỏi quà lưu niệm của BIG BANG?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hành động của YG gây bất ngờ với người hâm mộ.

Sau hàng loạt scandal, nam ca sĩ Seungri - em út nhóm BIG BANG đã buộc lòng phải giải nghệ sau 13 năm cống hiến cho nghệ thuật. Tuy vậy, có vẻ bố Yang đang muốn tình nghĩa này nhanh chóng được cắt đứt khi liên tiếp xóa tất cả những bình luận kêu gọi công bằng cho Seungri trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, phía YG cũng gây bức xúc trước hành động xóa sạch BIG BANG ra khỏi profile của Seungri. Đến hôm nay, toàn bộ vật phẩm kỷ niệm của BIG BANG nói chung và của Seungri nói riêng đều đã được YG gỡ khỏi trang bán hàng của mình. Liệu, YG có đang quá “bội nghĩa bạc tình” với nghệ sĩ của công ty năm nào hay chăng?

Toàn bộ vật phẩm lưu niệm của Seungri hoặc là bị tháo xuống không kinh doanh nữa, hoặc sẽ bị tẩy mờ đi. Nhìn hình ảnh của đội hình năm người thành công lúc ấy giờ bị nhòe đi một thành viên khiến nhiều V.I.P cảm thấy nghẹn ngào. Nhiều người cũng lên án YG đã quá vô tâm với nghệ sĩ của chính công ty vì khi không còn kiếm tiền được từ họ nữa thì quay ra vứt bỏ.

Thế nhưng, YG hành động như thế cũng chính là vì có nhiều người đã lên tiếng tố cáo công ty lợi dụng hình ảnh của Seungri khi vẫn còn tiếp tục kinh doanh những vật phẩm có hình anh chàng dù nam ca sĩ đã rời công ty từ lâu. Thật sự các công ty quản lý như YG cũng không biết phải làm sao trước những luồng ý kiến trái chiều, hỗn loạn đến từ người hâm mộ.

Hình ảnh năm anh chàng thành công lúc ấy.

Đến thời điểm hiện tại, vụ điều tra của Seungri vẫn chưa ghi nhận bất kì kết quả nào. Tất cả nghi vấn vẫn còn là một dấu chấm hỏi to lớn. Thế nhưng, có lẽ tình thân năm nào của YG và Seungri sẽ chẳng còn nữa trước loạt những hành động đầy phũ phàng của công ty này. Thật đáng buồn cho huyền thoại Kpop một thời, giờ có một cái kết vô cùng đắng cay.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất