Giải Trí

Yesung (Super Junior) 'tái xuất' với album solo đầu tay, khán giả 'rần rần' chờ đón!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Anh chàng Yesung của nhóm nhạc đình đám Super Junior sẽ sớm trở lại với tư cách ca sĩ solo gây mong chờ cho khán giả hâm mộ!

Theo nguồn tin từ công ty quản lý SJ Label tiết lộ, chàng ca sĩ điển trai Yesung đang lên kế hoạch trở lại làng âm nhạc giải trí Hàn Quốc vào tháng 3, nhưng lịch trình cụ thể vẫn đang được thảo luận để có được hiệu ứng đối với khán giả hoản hảo nhất và mang lại tiếng vang cho lần “comeback” này của anh chàng!

Trở lại với tư cách ca sĩ solo nhưng điều bất ngờ hơn là Yesung còn đi kèm theo một album mới hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Đây cũng chính là album solo đầu tiên của Yesung trong hai năm kể từ khi Spring Spring Falling, năm 2017. Trong hai năm, anh ấy đã bận rộn quảng bá với Super Junior và hợp tác với các nghệ sĩ khác. Hiện tại, anh đang bận rộn chuẩn bị cho buổi hòa nhạc Encore của Super Junior, Super Super World Tour Super Show 7S.

Trước khi trở lại, Yesung sẽ phát hành album tiếng Nhật của mình có tên là “Story” vào thời gian tới và thực hiện một chuyến lưu diễn tại Nhật Bản quanh Fukuoka, Osaka, Nagoya và Tokyo. Thông tin này đã khiến nhiều fan của Super Junior “đứng ngồi không yên” vì quá hào hứng với sự trở lại của các anh chàng “huyền thoại” này!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất