Giải Trí

Yaya Trương Nhi chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ Lương Bằng Quang, thông tin đắt giá về Ngân 98 cũng được cung cấp

Hà Vy
Chia sẻ

Lùm xùm giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 vẫn chưa có hồi kết.

Thời gian vừa qua, ồn ào qua lại của Yaya Trương Nhi và Ngân 98 – bạn gái Lương Bằng Quang đang nhận được khá nhiều chú ý từ phía khán giả. Sau khi đường ai nấy đi được 6 năm, Yaya Trương Nhi cũng chia sẻ rằng mọi người đừng nhắc tới mình với danh xưng “bạn gái cũ Lương Bằng Quang” cũng như không so sánh cô với Ngân 98.

Yaya Trương Nhi cũng có những chia sẻ thêm khi nhiều người nghi ngờ cô có liên quan tới vụ việc Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 bị đánh. Nữ diễn viên gay gắt chia sẻ rằng hãy nói có sách, mách có chứng.

“Hãy sống cho đúng, đừng có tạo nghiệp cho người khác. Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy. Ở đời danh dự 1 con người không phải muốn lôi ra bôi nhọ rẻ tiền là được đâu.

Và từ giờ trở đi… đừng ai nói thêm gì nữa nhé, quá khứ thì sao, quá khứ sống sạch thì phải sạch chứ không để ai bôi nhọ nhé. Mẹ tôi dạy tôi vậy đó. Thân”.

Bên cạnh đó, Yaya cũng chia sẻ thêm về những đoạn tin nhắn nhắn tin cho mẹ của Lương Bằng Quang. Khán giả chú ý rằng, mẹ của Lương Bằng Quang chia sẻ rằng, cô vẫn xem Trương Nhi như con gái của mình và có dành lời khuyên cho Ngân 98 rằng hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn một vấn đề nào đó.

Về phía Ngân 98, cô dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại việc “cà khịa” người cũ trên trang cá nhân.

“Đàn bà có thanh xuân thì đàn ông cũng có thanh xuân mà. Nên người yêu cũ à thay vì cách vài ngày vài tháng lại trách lại hận người đàn ông đã từng yêu nhau 6 năm mà vẫn không được anh ta hỏi cưới, thì hãy dành 1 giây 1 phút nào đó nhìn nhận lại bản thân mình ở thời điểm ấy ngoài chỉ biết trẻ, đẹp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh lí cho đàn ông ra thì có đủ tốt, đủ xứng đáng, để người đàn ông ấy đặt hết niềm tin và sự tôn trọng để hỏi cưới lấy làm vợ hay chưa”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất