Giải Trí

Xúc động câu chuyện của chàng thực tập sinh mồ côi với khát vọng vươn lên mãnh liệt tại PRODUCE X 101

Theo Thị Phi Produce
Chia sẻ

Anh chàng muốn thành công để đền đáp công ơn của những người đã cưu mang mình!

Những ngày gần đây, câu chuyện của anh chàng Lee Han Gyul, đại diện công ty MBK Entertainment tham gia PRODUCE X 101 năm nay đã làm không ít người hâm mộ phải xúc động. Anh chàng mồ côi từ nhỏ vì bị ba mẹ bỏ rơi, dành cả 7 năm đầu đời sống tại trại trẻ mồ côi mà không biết ba mẹ mình mặt mũi ra sao, họ có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của chính mình. Thế nhưng cũng chính chàng trai mồ côi ấy đã cố gắng nỗ lực từng ngày để trở thành một thực tập sinh tài năng, cố gắng tìm được một suất debut để chứng minh giá trị của bản thân mình với tất cả mọi người.

Câu chuyện đời khó khăn của anh chàng thực tập sinh trẻ tuổi.

Han Gyul muốn chiến thắng PRODUCE X 101 năm nay như một cách để đền đáp công ơn của ba mẹ nuôi - những người đã bỏ công chăm sóc anh chàng từ những ngày còn nhỏ. Từ một đứa trẻ không biết “gia đình” là gì, chính ba mẹ nuôi đã thắp lên ngọn lửa vốn đã sắp lụi tàn trong Han Gyul và giúp anh chàng tiếp tục được vui sống như những đứa trẻ khác. Ba mẹ nuôi của Han Gyul bây giờ cũng đã hơn 60 tuổi, hai trai trai nuôi của anh chàng cũng đã đến tuổi 40. Anh chàng quyết tâm sẽ đem về vinh quang cho chính mình cũng như cho cả gia đình - những người đã yêu thương và giúp đỡ anh đến thời điểm hiện tại.

Lee Han Gyul đang cố gắng nỗ lực hết sức mình tại cuộc thi năm nay.

PRODUCE X 101 không phải là chương trình thực tế sống còn đầu tiên mà Han Gyul tham gia. Anh chàng đã từng chinh chiến tại cuộc thi The Unit năm ngoái nhưng chỉ cán đích tại vị trí thứ 13. Anh chàng cũng đã từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc IM66 tuy nhiên không nhận được quá nhiều sự chú ý cũng như thành công. PRODUCE X 101 là một cánh cửa mới mở ra cho sự nghiệp của anh chàng. Chúc Han Gyul sẽ đạt được thành công và cố gắng vươn lên vì chính bản thân cũng như gia đình nhé!

Chia sẻ

Theo

Thị Phi Produce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất