Giải Trí

Xuất hiện bức ảnh 'đắt giá' Song Joong Ki và Song Hye Kyo đứng cạnh nhau và sự thật bất ngờ đằng sau

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến nhiều người phải giật mình.

Thời gian vừa qua, thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gặp trục trặc trong hôn nhân đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, phía 2 công ty quản lý của Song - Song đã lên tiếng rằng đó là tin đồn nực cười.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đã đăng tải 1 hình ảnh được cho là chụp chung của cặp đôi. Trang này còn chia sẻ rằng Song Joong Ki đăng 1 tấm ảnh chụp cùng bà xã và cả hai rất tình tứ với nhau. Tuy nhiên đây là 1 bức ảnh cũ, có lẽ bức ảnh này vô cùng đặc biệt nên Song Joong Ki đã quyết định đăng tải lại.

Thế nhưng, bài báo trên QQ nhanh chóng đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Thực chất nhiều người đã phát hiện ra rằng bức ảnh được lấy từ 1 tài khoản fandom của Song Joong Ki và nam chính Hậu duệ mặt trời không hề sử dụng mạng xã hội.

Không những thế nhiều người chia sẻ rằng, đây là 1 bức ảnh cũ chụp 3 người đã được cắt ghép. Và trình độ photoshop của cư dân mạng cũng thật tài tình. Ban đầu bức ảnh có thêm 1 người nữa đứng giữa, thế nhưng sau đó bức ảnh trở thành 2 vợ chồng đứng cạnh nhau.

Một trong những thông tin về việc ly hôn chính là, do Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin trong bộ phim Asadal Chronicles nên Song Hye Kyo quyết định li hôn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất