Giải Trí

Xiumin (EXO) cảm động khoe món quà ngọt ngào được Chen tặng trước khi nhập ngũ

Di Di
Chia sẻ

Anh cả của EXO đã cảm ơn thành viên thân thiết trong nhóm vì món quà ngọt ngào trước khi nhập ngũ . 

Xiumin sẽ chính thức nhập ngũ với tư cách là một người lính hoạt động tích cực vào ngày 7/5 sắp tới. Trước thềm nhập ngũ, Chen - thành viên EXO-CBX đã tặng Xiumin một món quà được chuẩn bị chu đáo gồm album solo mới nhất của anh cùng với lời nhắn: “Anh Xiumin, người đã ở bên tôi từ rất lâu rồi và tôi đã học được rất nhiều điều nhờ anh. Anh, người mà tôi vô cùng biết ơn, hy vọng anh trở về an toàn. Hãy sát cánh bên nhau đến hết cuộc đời nhé! Chiến đấu!”.

Trước món quà cùng lời nhắn ngọt ngào từ Chen, Xiumin cũng ngay lập tức khoe món quà này với người hâm mộ. Anh viết: “Ngày cuối cùng của tháng Tư. Hôm nay tôi sẽ chỉ nghe Beautiful Goodbye. Cám ơn bạn đã hát một bài hát hay như vậy“.

Được biết, đây là ca khúc solo đầu tay của Chen mang tên Beautiful Goodbye vừa ra mắt cách đây 1 tháng. Trong khi đó, Xiumin sẽ phát hành ca khúc Young vào ngày 9/5, tức là 2 ngày sau khi anh nhập ngũ. Bài hát này cũng thuộc chuỗi các bản hit nằm trong SM Station. Từ lời bài hát cho đến concept của ca khúc đều thể hiện những dòng suy nghĩ, tâm trạng của người anh lớn Xiumin gửi đến các thành viên khác của EXO và người hâm mộ của mình.

Xiumin và Chen là 1 cặp đôi khá thân thiết với nhau từ ngoài cuộc sống đến trên các sân khấu biểu diễn.

Theo SM Entertainment, sau khi Xiumin gia nhập quân đội, EXO vẫn có kế hoạch tiếp tục các hoạt động của họ ngay cả trong thời gian vắng mặt ngắn của Xiumin.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất