Giải Trí

'Vượt mặt' Noo Phước Thịnh, chàng trai này có phải là 'chồng' như cách Mai Phương Thuý vẫn gọi?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đọc từng bình luận qua lại, nhiều fan thật không khỏi bất ngờ trước cách gọi thân mật của Mai Phương Thuý và chàng trai này.

Trước đây, làn sóng của việc Noo Phước Thịnh thừa nhận có tình cảm với nàng hoa hậu Mai Phương Thuý đã lan tràn trên khắp các trang mạng xã hội. Mai Phương Thuý “án binh bất động” không trả lời trước báo chí về scandal với chàng Noo và cho đến thời điểm hiện tại, nhiều khán giả vẫn đang hồ nghi rằng có nghi vấn tình cảm của cặp đôi đình đám này!

Tuy nhiên, mới đây trên một bài viết của Mai Phương Thuý chụp chung với H'Hen Niê trong buổi tiệc cảm ơn của Hen, nhiều fan bất ngờ trước những bình luận qua lại giữa Phương Thúy và một chàng trai lạ mặt có những bình luận qua rất thân mật với cách xưng hô ngọt ngào “chồng - vợ”. Lập tức nhiều người suy đoán rằng, đây có phải là vì chàng trai bí ẩn lâu nay của Mai Phương Thúy?

Danh tính của anh chàng này được xác thực, anh chính là MC Thái Dũng, người dẫn chương trình của đài truyền hình VTV3. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và cũng tham gia nhiều chương trình lớn của showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, sau khi được các fan của Mai Phương Thuý “lùng sục” thông tin, điều tra, tìm hiểu thì mọi người chỉ cho rằng, hai người là bạn của nhau và cách xưng hô như vậy chỉ để thể hiện sự thân thiết của hai người bạn gắn bó lâu ngày.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Thuý vẫn chưa công khai mối tình nào với các khán giả theo dõi cô nàng. Phải chăng Phương Thuý đang tận hưởng hết giá trị của sự cô đơn trước khi bước sang những tháng ngày có một hình bóng nào đó bên cạnh?

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất