Giải Trí

Vừa rục rịch ra mắt, X1 đã bị huỷ quảng cáo, hợp đồng làm mẫu ảnh

Di Di
Chia sẻ

X1 - nhóm nhạc nam giành chiến thắng từ Produce X 101 năm nay đang gặp rắc rối trong quá trình quảng bá hình ảnh cũng như các hoạt động thương mại hiện tại, sau lùm xùm dàn xếp của Mnet. 

Theo đó, lí do khiến X1 gặp rắc rối đến từ tranh cãi gian lận phiếu bầu mà khán giả Produce X 101 đặt nghi vấn đối với Mnet. Nhiều khán giả tung bằng chứng, cho rằng kết quả đêm chung kết đã được sắp xếp, thay đổi kết quả bình chọn. Điều này khiến nhiều thí sinh tiềm năng trong chương trình không được ra mắt.

Sau khi ra mắt, X1 nhận được sự quan tâm của công chúng và các hợp đồng làm mẫu quảng cáo, đại diện thương hiệu cũng tăng lên. Tuy nhiên, khi lùm xùm diễn ra, một thương hiệu nói với tờ Sports Chosun rằng họ muốn xem xét tình hình diễn ra như thế nào trước khi ký hợp đồng làm mẫu với X1.

Việc chụp hình quảng cáo của nhóm dù chưa ký hợp đồng nhưng nó đã được lên kế hoạch trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không tiến hành với nó. Như các bạn đã biết, có một tin xấu xung quanh Produce X (tranh cãi về phiếu bầu) nên tôi quyết định xem tình hình diễn ra như thế nào trước đã“, đại diện thương hiệu này cho hay.

Một thương hiệu khác chia sẻ với báo chí rằng việc để X1 làm mẫu sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của công ty họ: “Các tin tức tiêu cực trở nên dồn dập. Chúng tôi không thể giúp được gì ngoài việc xem xét phản ứng của người tiêu dùng. Đó không phải là một tình huống dễ dàng cho doanh nghiệp. Chúng tôi có thể sẽ xem xét lại sau nhưng tại thời điểm này, chúng tôi hủy bỏ việc hợp tác. Chúng tôi cũng không có kế hoạch chụp ảnh“.

Hiện tại, có vẻ như TikTok là thương hiệu duy nhất mà X1 làm đại diện.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất