Giải Trí

Vừa bị chê ‘béo như đuông dừa’, Trấn Thành quyết định ‘phục thù’ bằng cách này

Nhã Nam
Chia sẻ

Trấn Thành đang khiến nhiều người phải phì cười.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành luôn bị các đồng nghiệp cũng như bà xã “chê cười” về thân hình quá khổ của mình. Có thể thấy nam danh hài tăng cân khá rõ sau khi kết hôn.

Để đáp lại những lời “chọc ghẹo” từ phía đồng nghiệp cũng như khán giả, Trấn Thành đã quyết định tập thể dục trong hậu trường một chương trình. Và không những thế, “anh đuông dừa” còn quyết định ghi lại hình ảnh đang luyện tập để “bàn dân thiên hạ” biết được.

Trấn Thành giảm cân trong hậu trường một chương trình.

Có thể thấy, nam danh hài thực hiện chống đẩy trước khi lên sân khấu. Những con số xuất hiện từ 101 - 102 khiến nhiều người tin rằng, Trấn Thành thực sự quyết tâm giảm cân.

Động thái quyết tâm giảm cân này của Trấn Thành khiến nhiều người tin rằng nam danh hài thực sự đang cố gắng lại lấy lại phong độ ngày trước. Nhiều bình luận khích lệ ông xã Hari Won cố gắng lên: “Anh Xìn ơi, cố lên ạ”, “Thân hình chuẩn như ngày trước đang đợi chờ anh Xìn”, “Anh Thành ơi, em thấy đâu có béo đâu”…

Một số ý kiến thì hài hước đùa Trấn Thành “Anh Xin tập mệt xong thì lại ăn để lấy lại sức”, “Anh Xìn ơi, tập xong rồi thì đi ăn đồ Hàn để cung cấp năng lượng làm việc thôi ạ”…

Sau khi kết hôn, Trấn Thành tăng cân không kiểm soát. Gương mặt nhỏ nhắn ngày trước thay bằng gương mặt tròn xoe như quả bóng của Trấn Thành. Không những thế, nếu như nhiều người luôn khoe vòng hai 6 múi thì vòng 2 của nam danh hài chính là… mỡ.

Chính điều này khiến khi tham gia một chương trình thực tế, hết BB Trần, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc đều trêu đùa Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất