Giải Trí

Vợ Phạm Anh Khoa gây phẫn nộ khi chia sẻ 'em tự hào về anh' sau khi chồng lên tiếng

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Phần ghi chú này vướng phải sự phản đối từ số đông cư dân mạng. Biểu cảm "phẫn nộ" xuất hiện nhiều nhất trong chia sẻ của Thuỳ Trang.

Chiều 12/5, sau khoảng thời gian im lặng kéo dài, Phạm Anh Khoa cuối cùng cũng lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến cáo buộc gạ tình, quấy rối tình dục và thậm chí tấn công bằng vũ lực từ vũ công Phạm Lịch, Nga My và một nạn nhân giấu mặt.

Cụ thể, xuất hiện trong buổi đối thoại của trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái), nam rocker chính thức gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp nữ “vô tình” bị anh làm tổn thương về mặt cảm xúc trong thời gian qua. Dù vậy, Phạm Anh Khoa vẫn phủ nhận toàn bộ cáo buộc gạ tình.

Theo thông cáo từ CSAGA, Phạm Anh Khoa chỉ thừa nhận “một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung”.

Clip: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn phủ nhận cáo buộc gạ tình.

Hậu đăng tải, trong khi câu trả lời chính thức của Phạm Anh Khoa nhận lại khá nhiều sự bức xúc từ dư luận, thì Thuỳ Trang - vợ anh lại chia sẻ phần video này với dòng chú thích: “Em tự hào về anh! #metoo #ngungimlang #dunglaivachiase”.

Ngay lập tức, phần ghi chú này cũng vướng phải sự phản đối từ số đông cư dân mạng. Nhận thấy phản ứng tiêu cực từ netizen, bà xã Phạm Anh Khoa đã chủ động chỉnh sửa bài đăng thành: “Nhìn nhận và thay đổi! #metoo #ngungimlang #dunglaivachiase”.

Dù vậy, biểu cảm “phẫn nộ” vẫn xuất hiện liên tục trong chia sẻ của Thuỳ Trang. Bình luận từ người dùng S.N: “Sự thật cần được phơi ra ánh sáng, kẻ phạm tội cần bị trừng phạt xứng đáng không phải vòng vo!” nhận được đông đảo sự ủng hộ, trong khi ý kiến: “Mong rằng mọi sóng gió sẽ qua đi hết .chúc gia đình chị hạnh phúc” bị “thả phẫn nộ” liên tục.

Phản ứng rõ rệt của số đông về câu trả lời chính thức của Phạm Anh Khoa và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất