Giải Trí

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã ‘cưa đổ nhau’ như thế nào?

Nhã Nam
Chia sẻ

Đoạn clip mới nhất của kể về hành trình đến với nhau của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng hot của showbiz Việt. Về chung nhà được 1 năm, cả hai đã có với nhau một nhóc tì kháu khỉnh. Mặc dù chưa chia sẻ về hình ảnh con cái, thế nhưng nhiều người tin chắc rằng con của “Mười Khó” chắc chắn sẽ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip với lời “chia sẻ”: Vợ chồng Nhã Phương đã đổ nhau như thế nào? Ngay lập tức đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Clip “Vợ chồng Nhã Phương đã đổ nhau như thế nào?”

Đoạn clip tái hiện lại thời điểm cả hai gặp nhau trong bộ phim 49 ngày , những cảnh quay hậu trường hài hước và đầy thú vị lần đầu được bật mí. Nếu khán giả chú ý, sẽ thấy rõ cả hai vô cùng hài hước, thường xuyên trêu ghẹo nhau. Ê-kip trong đoàn làm phim đã phải thốt lên rằng “Cái kiểu mà chửi nhau suốt thế này nghi lắm”.

Những câu thoại vui vẻ trong phim, lần đầu tiên xuất hiện tay trong tay nhau tại buổi họp báo ra mắt phim 49 ngày yêu… cả hai đều ngọt ngào thể hiện tình cảm với nhau. Nắm tay nhau trên sân khấu và nhận câu hỏi cảm giác diễn chung với Trường Giang như thế nào, Nhã Phương đã thật thà trả lời “Rất sợ anh Giang. Mỗi lần diễn chung với anh Giang thì không dám mắc lỗi”. Nhã Phương còn chia sẻ, Trường Giang lại vừa ghét lẫn vừa yêu.

Thời khắc này, nhiều người thực sự đã chúc phúc cho cặp đôi. Không để người hâm mộ phải tò mò, sau nhiều sóng gió cặp đôi đã cùng nhau nắm tay về chung 1 nhà.

Trường Giang cũng từng chia sẻ rằng “Được đóng với Nhã Phương mới chính là điều tuyệt vời nhất”. Trường Giang nhận xét, Nhã Phương là một người tốt tính và là bạn diễn mà anh ấn tượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất