Giải Trí

Trong khi Trấn Thành ‘giấu nhẹm’ chuyện béo ú, Hari Won lại vô tư khoe như thế này

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Hari Won khiến nhiều người phì cười.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Những tin tức liên quan đến cặp đôi đều được khán giả chú ý. Nhiều người nhanh chóng phát hiện rằng, từ sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng Trấn Thành đều “phát tướng” hơn.

So sánh những hình ảnh trước đây, nhiều người đều gật đầu đồng ý rằng cả hai vợ chồng Trấn Thành đều tăng cân. Những hình ảnh trong thời gian gần đây của Trấn Thành cũng đã chứng thực được điều này khi ông xã Hari Won liên tục để lộ “bụng ngấn mỡ”. Không những thế, biệt danh Đuông Dừa cũng đã được đồng đội của Trấn Thành đặt cho anh.

Vẫn biết mình đang “phát tướng” thế nhưng cách đây không lâu Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về việc “đã ốm được miếng này” khiến nhiều người hào hứng. Thế nhưng trong khi ông xã lên tiếng “phủ nhận” việc đang béo lên thì chính người “đầu ấp tay gối” với Trấn Thành lại lên tiếng xác nhận “Chết rồi, mập lên rồi”. Được biết, 3kg là số cân là số ký tăng lên.

Bức ảnh chụp 2 vợ chồng Hari Won cũng khiến nhiều người thích thú. Một số bình luận như “Anh rể tui mập như bé heo, dễ thương ghê”. Trấn Thành đã phải buồn lòng chia sẻ “Anh đau quá” khi được khen mập. Và chính Hari Won đã phải cười phớ lớ vì lời nhận xét.

NTK Đỗ Long thì chia sẻ “Em luôn sợ mập nhưng anh coi youtube thấy em vẫn luôn ăn không ngừng” khiến Hari Won đành câm nín trả lời “Bởi vậy, em sai quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất