Giải Trí

Việt Nam tại Miss Earth và câu chuyện của những giải thưởng phụ 'thú vị'

Văn Thao
Chia sẻ

Bên cạnh việc nhận được vô số những Huy chương vàng, các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Earth còn ẳm lấy nhiều giải thưởng phụ vô cùng ấn tượng.

Sau hành trình miệt mài 11 năm góp mặt tại đấu trường sắc đẹp Miss Earth, Việt Nam đã gặt hái được khá nhiều thành tích với nhiều lần lọt Top có thể kể đến như Top 8 của Nam Em, Top 16 Hà Thu… Và đây cũng là sân chơi cấp cho Việt Nam những giải thưởng phụ khá thú vị.

Đại diện Việt Nam tham dự tại Miss Earth 2018 là Nguyễn Phương Khánh. Với việc giành được 1 HCV trang phục dân tộc, 1 HCB phần thi áo tắm khiến khán giả hi vọng cô gái Ngôi sao danh vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay.

Trong đêm thi trang phục dạ hội và tài năng đại diện Việt Nam bị té rách trán vì đi lên đi xuống 4 lần… để nhận giải. Trong đó, ngoài HCV Trang phục dạ hội thì còn có giải thưởng được gộp chung thành tên gọi là :Giải thưởng của nhà tài trợ dành cho toàn cuộc thi với lần lượt là Miss Robig, Miss San Vicente Palawan Choice Award, Miss Hotel Centro Choice Award, Miss RUJ Beauty Care & Spa Choice Award.

Không chiến thắng ở phần thi áo tắm. Nhưng Hà Thu đại diện Việt Nam lại chiến thắng giải thưởng phụ có tên là Best Resort Wear, tức là giải phụ trang phục đi dạo biển.

Năm 2017 lần đầu tiên có phần thi màn mặc trang phục mang cảm hứng từ những nữ chiến binh của đất nước mình, để kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Hà Thu giật thêm giải phụ Best Earth Warrior - chiến binh trái đất chứ không phải là giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Năm 2010, khi tham gia Hoa hậu Trái Đất 2010, Lưu Thị Diễm Hương có thêm giải phụ Miss Vietnam Airlines của nhà tài trợ.

Tham gia thi đấu trên sân nhà tại Miss Earth 2010, ngoài việc lọt Top 14 chung cuộc. Hoa hậu Diễm Hương còn giành luôn giải rất thú vị của nhà tài trợ là Miss CanDeluxe Hotel

Hay đơn cử như vào năm 2003, năm đầu tiên Việt Nam tham gia góp mặt tại Miss Earth chính là người đẹp Nguyễn Ngân Hà. Không giành được thứ hạng cao nhưng cô giành giải phụ Người có mái tóc đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất