Giải Trí

Vật bất ly thân được Trường Giang và Nhã Phương mang lên ảnh cưới

Minh Minh
Chia sẻ

Nhiều người vô cùng háo hức khi bộ ảnh cưới của cặp đôi đã được hé lộ.

Ngày 25/09 tới, Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức tổ chức lễ thành hôn tại TP.HCM. Hiện tại, tiệc báo hỉ đã được đặt tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao và dự kiến có hơn 200 người tham gia ngày vui này.

Cận đến ngày nên duyên vợ chồng, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng với giới truyền thông. Không để khán giả phải tò mò lâu, mới đây Chung Thanh Phong đã tung trọn bộ ảnh cưới của cặp đôi này. Bộ ảnh được chụp theo concept đơn giản nhưng có thể diễn tả trọn vẹn niềm hạnh phúc của cặp đôi.

Ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được NTK Chung Thanh Phong hé lộ.

Thế nhưng, điều hài hước trong những bức ảnh cưới của cặp đôi chính là việc Trường Giang quyết định đem theo vật “bất ly thân” của mình lên ảnh cưới, đó chính là chiếc dép tổ ong. Không những thế, Nhã Phương cũng quyết không hề kém cạnh khi cũng đồng hành diện dép đôi cùng ông xã mình để chụp ảnh cưới.

Trường Giang quyết định đem vật bất ly thân của mình - đôi dép tổ ong lên ảnh cưới.

Nhã Phương cũng không hề kém cạnh khi cũng quyết định diện luôn thiết kế đặc biệt này.

Diện dép tổ ong không phải là điều “mới mẻ” đối với Trường Giang. Chắc chắn, người hâm mộ còn nhớ ngay sau buổi lễ đính hôn, Trường Giang cùng Nhã Phương về Quảng Nam viếng mộ tổ tiên và nam danh hài cũng đã diện “thiết kế đặc biệt” dép tổ ong này. Và không ít lần, cặp đôi được người hâm mộ bắt gặp đi đôi dép “quốc dân” này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất