Giải Trí

Những 'quái vật' đổ bộ V HEARTBEAT LIVE tháng 10: Sân khấu rực cháy với loạt ca khúc comeback

T.H
Chia sẻ

Thông tin đầy đủ về dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình vào đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 10 đã chính thức được BTC công bố.

Trước đó, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 9 đã được diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ quy tụ loạt sao V-Pop như Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Gin Tuấn Kiệt, Jin Ju, Han Sara, JSol, Avin Lu, Thanh Hưng, Julie, Amee và Andiez. Bên cạnh đó, sân khấu đến từ hai nhóm nhạc K-pop là Snuper và GFriend đã góp phần mang đến đêm nhạc khó quên cho khán giả.

Trong buổi diễn ra sự kiện âm nhạc, dàn line-up chính thức của V HEARTBEAT LIVE cũng đã được BTC hé lộ. Người hâm mộ phấn khích khi xuất hiện nhóm nhạc KPop là tân binh “khủng long” đến từ nhà JYP - ITZY và các chàng trai The Boyz.

Ngoài những cái tên đến từ K-pop, khán giả Việt cũng không khỏi nức lòng” với những cái tên đến từ V-pop như: Trúc Nhân, Bích Phương, Da LAB, Đức Phúc, Anh Tú, Will Quang Anh Rhyder. Mới đây thông tin từ phía BTC của V HEARTBEAT LIVE đã bổ sung đầy đủ thêm đầy đủ dàn line-up của tháng 11.

Những cái tên như Châu Khải Phong, Quân AP DJ Soda. Điều đặc biệt trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 10 này chính là dàn nghệ sĩ sẽ biểu diễn các bài hát mới nhất của họ nhé.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Đừng quên đón chờ đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 10 và nhanh tay đăng ký nhận vé tại: http://bit.ly/mini-game- vhb-thang-10-la-roche-posay để có thể trở thành một trong những khán giả may mắn nhất có thể chứng kiến thần tượng của mình trên sân khấu.

Với sứ mệnh ‘Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm’, La Roche-Posay là nhãn hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp được hơn 90,000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da dầu mụn & chống nắng, hiện tại, La Roche-Posay đang là nhãn hàng chăm sóc da yêu thích nhất trên Lazada. Với campaign 11/11, La Roche-Posay đặc biệt có chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn lên đến 49% tại Lazada.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất