Giải Trí

V (BTS) và thú cưng sẽ được gửi lên Sao Hoả vào tháng 7 năm sau?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chỉ có thể là ARMY mới tạo nên những điều thú vị như thế này cho thần tượng của mình.

Được biết, NASA đang chuẩn bị phóng một tàu thám hiểm nữa mang tên Sao Hỏa 2020 để lên sao Hỏa vào năm sau. Mặc dù sẽ phải mất vài năm nữa con người mới có thể đặt chân lên Sao Hỏa nhưng ở thời điểm hiện tại, NASA đang mang đến cho mọi người cơ hội để gửi tên của mình đến một hành tinh mới. Tất cả mọi người trên toàn thế giới có thể thêm tên của mình vào danh sách này và sẽ nhận được thẻ lên máy bay lưu niệm đến sao Hỏa.

Trước thông tin này, một ARMY (tên fandom của BTS) đã quyết định làm một điều gì đó đặc biệt cho V (BTS) bằng cách gửi tên thật của thần tượng là KimTaehyun lên danh sách đặc biệt này. Đây được xem như một món quà sinh nhật sớm cho anh chàng và tạo nên một câu chuyện thú vị khi tên tuổi anh chàng có thể sẽ được biết đến ở một hành tinh khác.

Ngoài ra, một người hâm mộ khác cũng đã gửi tên con chó của V là Yeontan lên Sao Hoả. Vậy là cả anh chàng V và thú cưng của mình cũng được lên sao Hỏa theo một cách thật đặc biệt.

Dự kiến, tàu thám hiểm đặc biệt chứa hàng triệu cái tên này ​​sẽ được khởi hành vào tháng 7 năm 2020 tại Cape Canaveral, Florida và hạ cánh trên Sao Hỏa vào ngày 18 tháng 2 năm 2021.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất