Giải Trí

TXT và chuỗi thành tích 'vô tiền khoáng hậu' mà BTS chỉ dám ước mơ vào 6 năm trước

Quốc Khánh
Chia sẻ

TXT và thành công vang dội trong những ngày đầu ra mắt.

Các chàng trai TXT vừa giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp với màn ra mắt với ca khúc CROWN. Đàn em của BTS mất chưa đến hơn một tuần để đạt được thành tích này. Năm xưa, BTS đã phải chờ đợi 2 năm ròng rã để giành chiếc cúp đầu tiên với ca khúc I NEED U để rồi sau đó vươn lên trở thành những “Ông hoàng” của giới giải trí Hàn Quốc. Chính BTS đã trở thành bệ phóng cho thành công hôm nay của TXT. Đặc biệt, cả hai anh em đều đạt được chiếc cúp đầu tiên từ chương trình âm nhạc thứ Ba hàng tuần, The Show (SBS).

TXT bên chiếc cúp đầu tiên.

BTS đã phải chờ 2 năm để làm được điều đó.

Bên cạnh đó, TXT còn trở thành tân binh đầu tiên của Kpop có thành tích cao nhất trên BXH Billboard. Cụ thể, ca khúc CROWN và album THE DREAM CHAPTER: STAR của các chàng tân binh đứng thứ 26 tại BXH Billboard Top Album Sales, đạt hạng 140 trong BXH Billboard 200. Nhóm giành hạng 1 tại Billboard Emerging Aritsts (BXH các nghệ sĩ mới nổi), hạng 1 tại World Albums và hạng 2 tại Heatseekers Albums. Phải rất lâu sau khi ra mắt BTS mới ghi tên mình trên BXH Billboard, thế mà TXT đã thành công khi bước chân vào BXH danh giá của thế giới. Một thành tích vô cùng xuất sắc của những anh chàng tân binh.

TXT cùng những thành công vô cùng đáng nể.

TXT cũng đạt thành tích xuất sắc trong mảng doanh thu album khi tẩu tán hơn 100.000 bản đặt trước cho album ra mắt THE DREAM CHAPTER: STAR. Đây là con số không phải dễ dàng đạt được của rất nhiều tên tuổi trong giới giải trí Hàn Quốc ngày nay. Những chàng tân binh đã đột phá và đem về những thắng lợi của riêng mình, vượt qua thành tích ngày đầu ra mắt của đàn anh BTS. TXT đã và đang khẳng định màu sắc của riêng bản thân mình trong giới giải trí Hàn Quốc đầy màu sắc hỗn độn. Chúc cho những chàng trai sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy sự thành công của thời điểm hiện tại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất