Giải Trí

TXT debut: Netizen khen ngợi nhiều tới mức che lấp hết những lời chê bai, lý do là vì đâu?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các em trai vừa mới debut thôi mà netizen ơi!

Cuối cùng thì chúng ta cũng biết được phản ứng của netizen Hàn khó tính trước màn debut hoành tráng của TXT rồi đây! Trái ngược với đàn anh BTS từng gặp trắc trở trong quá khứ khi vừa chân ướt, chân ráo bước vào Kbiz, TXT nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho thành công sắp tới của 5 chàng trai đây sao?

Những tín hiệu thành công đầu tiên của TXT.

Cụ thể, các bà chị Đại Hàn đã tung hô TXT lên một tầm cao mới với loạt những bình luận trên mây về chất nhạc vô cùng tuyệt vời: “Nhạc gì mà hay quá đi, tôi nghe bài hát 5 lần rồi đấy!“, “Cả MV lẫn bài hát đều làm tim tui xuyến xao à nha!“, “Tui bị ấn tượng bởi giai điệu của ca khúc, tui đang dần thấm rồi đó nha…“, “Vũ đạo siêu cấp dễ thương và chất nhạc cũng hay nữa.“, “Lyrics thuộc hàng thượng thừa đúng chuẩn Big Hit nha…” Big Hit đã có những đầu tư vô cùng hợp lý cho tất cả những gì cần thiết để TXT ra mắt thành công rực rỡ. Chính lý do này đã giúp netizen Hàn có nhiều thiện cảm hơn dành cho nhóm.

TXT được khen ngợi rất nhiều!

Bên cạnh đó còn là vô vàn lời khen cho ngoại hình xuất sắc của những chàng trai TXT - điều mà BTS đã từng phải đau đầu mỗi khi bị netizen nhắc đến vì loạt chê bai ngoại hình thuở debut. Cả 5 chàng trai đều nhận mưa lời khen vì khuôn mặt búng ra sữa, nét trình diễn dễ thương cũng như vẻ đẹp trai xao xuyến lòng người. Leader của TXT, Soobin cũng được khen ngợi có tố chất lãnh đạo và được netizen kì vọng sẽ có tính cách tốt, tinh thần làm việc hăng say cũng như biết rõ trách nhiệm của bản thân để dẫn đầu cả nhóm trong tương lai.

Visual cực phẩm của đàn em BTS.

Bên cạnh đó, cũng có netizen chia sẻ chất nhạc dễ thương của TXT không quá phù hợp với bản thân họ cũng như những người vốn quen thuộc với giai điệu của BTS trước đó. Tuy nhiên, những lời chê bai dường như bị phủ lấp trong cơn bão lời khen quét qua màn debut của TXT. Đàn em của BTS vừa tung hoành trên BXH itunes với sự thống trị tại hơn 20 quốc gia. Tuy nhiên, TXT chưa quá thành công trong nước với những thứ hạng không quá cao ở các BXH âm nhạc nội địa. Cố gắng lên nào, chiến mã kế vị của BTS ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất