Giải Trí

TWICE tiếp tục đem concept 'mật ngọt' ra đấu với girl-crush của BLACK PINK, 'ngôi Hậu' sẽ về tay ai?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

TWICE đã sắp quay trở lại đường đua Kpop rồi đây!

Mới đây, JYP đã tung ra bộ ảnh teaser mới toanh cho những “cô gà đẻ trứng vàng” của mình. TWICE sẽ sắp quay trở lại với công chúng sau một năm 2018 hoạt động đầy năng suất. Ở lần comeback này, TWICE tiếp tục trung thành cùng concept trong sáng, đáng yêu đã đồng hành cùng nhóm từ thời ra mắt cho đến thời điểm hiện tại. TWICE hiện tại chính là đối thủ lớn nhất của BLACK PINK trong trận chiến giành “Ngôi hậu” của giới giải trí K-biz đầy khắc nghiệt. Liệu sự ngọt ngào có giúp TWICE đánh bại được BLACK PINK với hình tượng girl-crush đầy chất lừ kia không?

Những hình ảnh mới nhất của các cô nàng nhà “Hai Lần”!

Cuối tháng Tư này, TWICE sẽ tái xuất cùng mini album thứ 7 của nhóm với tên gọi FANCY YOU. Khác với BLACK PINK khi họ bán album sau khi MV được ra mắt, TWICE vẫn tiếp tục duy trì việc kinh doanh đĩa nhạc trước khi tung MV. Tính đến thời điểm hiện tại, TWICE chính là những người đang dẫn đầu trong lượng bán album của các nhóm nhạc nữ Kpop. Xét về view, các MV của TWICE có mức lượt xem vô cùng đều nhau và tất cả đều trên mức trăm triệu view. Riêng BLACK PINK, dù ra MV ít hơn nhưng nhóm hiện đang có MV đạt thành tích 700 triệu view nhanh nhất trong các nhóm nhạc tại Hàn Quốc. Cuộc chiến của TWICE và BLACK PINK là một câu chuyện muôn thuở và dường như chưa hề có hồi kết. Kẻ mạnh mảng này, người lại thắng thế phần kia, những “nàng gà chiến” của Kpop luôn khiến người ta trông chờ mỗi khi đụng độ cùng nhau.

TWICE cùng màn trở lại đầy hứa hẹn.

BLACK PINK cũng có những lợi thế của riêng mình.

Đầu tháng Tư, “Hắc Hường” đã nhanh chân hơn “Hai Lần” khi quay trở lại với một tuyệt phẩm Kill This Love làm khuynh đảo không ít người yêu âm nhạc. Tuy vậy, TWICE không phải là không có cơ hội để tạo nên những chiến tích mới khi các cô nàng cũng sở hữu lượng fan vô cùng đáng nể. Hãy cùng đón chờ xem TWICE sẽ bùng nổ như thế nào vào cuối tháng Tư tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất