Giải Trí

Tuyển tập những sao Hàn… 'ngồi không cũng dính đạn' từ vụ scandal của Seungri

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vụ scandal của Seungri đã khiến nhiều người khác bị ảnh hưởng rất nhiều!

Kể từ khi Seungri tuyên bố giải nghệ, rời khỏi BIGBANG và làm mất đi con số 5 trọn vẹn của huyền thoại Kpop thì cũng có rất nhiều nghệ sĩ bắt đầu bị dân Hàn “lên án” vì những nghi ngờ có liên quan đến nam ca sĩ này. Từ câu chuyện của một người, giờ nó đã là vấn đề của cả Đất nước Hàn Quốc.

Kang Daniel (WANNA ONE)

Kang Daniel và lùm xùm không đáng có với Seungri.

Center quốc dân của nhóm nhạc WANNA ONE dính ngay tin đồn có liên quan đến Seungri. Cụ thể, anh chàng được cho là thường xuyên lui tới các club của Seungri để ăn chơi, hút thuốc và gái gú. Trước những tin đồn thất thiệt này về nam ca sĩ, công ty của anh chàng đã phải ngay lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Chuyện Daniel và Seungri thân thiết với nhau là không đúng sự thật. Cả hai chưa hề gặp riêng nhau và Kang Daniel cũng chưa từng lui tới Burning Club. Seungri chỉ tham gia vào hai buổi concert của WANNA ONE trong tư cách khách VIP mà thôi.

Roy Kim và Choi Jong Hoon (FT ISLAND)

Cả 4 ca sĩ đều đã từng cùng nhau tham gia một chương trình thực tế.

Cả Roy Kim và nam ca sĩ của FT ISLAND, Choi Jong Hoon, đang bị công chúng nghi ngờ là những người có liên quan đến Seungri trong vụ scandal. Trước đó, Jung Joon Young cũng đã bị tố cáo quay lén những clip nhạy cảm của 10 phụ nữ và đăng tải những clip đó vào một nhóm chat 8 người có cả Seungri. Roy Kim và Choi Jong Hoon đều bị cho là có mặt trong nhóm chat đó dù báo giới vẫn không hề có bằng chứng gì để buộc tội các nam ca sĩ. Công ty quản lý của cả hai vẫn không hề có động thái gì để trấn an công chúng, điều này càng làm gia tăng sự nghi ngờ của những netizen “tinh mắt”.

Sehun (EXO)

Cả hai là cặp anh em thân thiết.

Vào ngày 10.03, Sehun có đăng tải lên Instagram cá nhân một bức ảnh có giơ tay biểu tượng chữ V với chiếc caption: “Thời gian rồi sẽ xoa dịu tất cả. Chúng ta rồi sẽ ổn thôi.” để rồi nhận được vô vàn sự chỉ trích của người hâm mộ. Lý do là vì nghệ danh của Seungri và Victory và chữ V thì luôn tượng trưng cho điều đó. Sehun bị cho là ủng hộ người đàn anh thân thiết dù chứng cứ đã tố cáo sự “sai rành rành” của em út nhà BIGBANG. Em út của EXO chỉ đăng ảnh thôi cũng đủ làm dậy sóng các netizen rồi!

Bức ảnh làm dậy sóng của Sehun (EXO).

Yong Junhyung (HIGHLIGHT)

Junhyung dính vào nghi vấn.

Trước khi Jung Joonyoung bị đài truyền hình SBS vạch mặt, chính Yong Junhyung là người thế chỗ cho nam ca sĩ trong mối nghi vấn có liên quan đến nhóm chat bẩn kể trên. Các fan của Junhyung đã vô cùng phẫn nộ trước thông tin nhạo báng thần tượng của mình và ra sức phản đối. Cuối cùng thì công ty quản lý của Around US Entertainment cũng lên tiếng xác nhận rằng Jonghyun không hề liên quan đến vụ scandal này và giúp các fan có thể thở phào nhẹ nhõm sau quãng thời gian lo lắng.

Bấy giờ, tất cả những suy nghĩ tiêu cực đều dồn lên Seungri và tất cả những ai có mối quan hệ với anh chàng đều có thể nằm trong vòng nghi vấn của dân Hàn. Câu chuyện của Seungri sẽ còn tiếp diễn cho đến khi sự thật được phơi bày rõ ràng với công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất