Giải Trí

Từng lên xe hoa vì trót 'vui chơi ra sản phẩm': Bất ngờ Choi Min Hwan (FT ISLAND) phấn khích tiết lộ vợ mình lại 'dính chưởng' đứa thứ 2?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Choi Min Hwan (FT ISLAND) thể hiện sự phấn khích khi nghĩ vợ của mình tiếp tục mang thai đứa con thứ 2.

Vào ngày 17 tháng 4 vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Mr. House Husband”, Choi Min Hwan của nhóm nhạc FT ISLAND vừa tiết lộ anh ao ước có một cô con gái xinh đẹp và đáng yêu như thế nào. Trong chương trình, chủ đề được đưa ra khi gia đình nghi ngờ Yulhee có thể mang thai kể từ lúc cô bắt đầu có triệu chứng mệt mỏi và buồn nôn.

Trong một cuộc phỏng vấn với nhân viên sản xuất, Choi Min Hwan cho biết: “Tôi cảm thấy tinh thần của mình tràn đầy sự phấn khích.Tôi thích nghĩ rằng Jjang Yi (biệt danh con trai của anh) sẽ có một đứa em, nhưng nếu chúng tôi có một cô con gái, tôi sẽ không yêu gì cả hơn. Nhưng nếu là con trai tôi cũng sẽ yêu thương sẽ không để cậu ấy ghen tị”.

Khi tiếp nhận thông tin về việc Yulhee mang thai lần 2, Choi Min Hwan, mẹ của anh và các anh rể đều toe ra ngây ngất trước tin tức thậm chí họ đã đến gặp Yulhee sau khi mua sắm quần áo trẻ em mới. Hơn nữa, mọi người còn kéo nhau đến chúc mừng Yulhee khi cô mang thai, nhưng cô không biết họ đang nói về chuyện gì và ngạc nhiên hỏi ngược lại: “Tôi đang mang thai? Tôi không mang thai. Tôi không có bất kỳ triệu chứng nào”. Ngoài ra cô còn cho biết thêm, lần này mình sẽ không có cơ hội mang thai nhưng có lẽ việc đó sẽ xảy ra vào tháng tới. (Cô cười)

Ngay sau đó, Choi Min Hwan đã lên tiếng cho biết cảm xúc ngay trong cuộc phỏng vấn của mình: “Tôi đã hơi buồn khi cô ấy nói rằng mình không có thai. Tôi muốn có đứa con thứ hai sớm”. Được biết đầu năm 2018, fan Kpop dường như bị chấn động khi đón nhận thông tin cặp đôi Yulhee - Minhwan sẽ chính thức lên xe hoa vì trót “vui chơi ra sản phẩm”. Sau khi kết hôn, Yulhee đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh, cặp đôi đang sống hạnh phúc và giới thiệu cuộc sống gia đình thông qua show truyền hình “Mr. House Husband 2”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất