Giải Trí

Từ nay hãy gọi Hari Won là ‘thánh ăn’ mới của showbiz Việt

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hari Won cắm cúi ăn khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc “ham ăn” của mình. Có vẻ, bà xã Trấn Thành không ngại “dìm hàng” hàng bản thân mình để đổi lại là những tràng cười của khán giả.

Theo đó, Hari Won cùng với ông xã Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang… đã có mặt tại quán ăn để có thể “họp mặt”. Khi câu chuyện đang đến hồi “hăng say” thế nhưng có vẻ bà xã của Trấn Thành lại không hề chuyên tâm vào câu chuyện của “đồng bọn”.

Có vẻ, đồ ăn chính là “chân ái” của Hari Won. Mặc mọi người nói chuyên rôm rả, bà xã Trấn Thành vẫn chuyên tâm ăn uống mà không mảy may quan tâm xung quanh mọi người nói chuyện gì.

Hari Won chia sẻ “Khách mời nói gì, đó là chuyện của khách mời. Còn mình thì cứ lo ăn thôi. Siêu hám ăn”.

Fan hâm mộ của Hari Won chia sẻ “Chị ơi, ham ăn chứ không phải hám ăn đâu ạ”, “Quan trọng là lo cho cái bụng của mình trước đúng không chị Ri ơi”, “Có thực mới vực được đạo chế ơi”…

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won được đặt với biệt danh là “thánh ăn” của showbiz Việt. Thời điểm trào lưu Mukbang nổ ra, Hari Won đã vừa livestream vừa ăn hết một lẩu trái cây, ăn kèm nước sốt sữa đặc hoành tráng trước mặt. Sức ăn khủng khiếp của Hariwon nhanh chóng được nhiều người hâm mộ để ý.

Không những thế, khi làm MC của một chương trình liên quan đến ẩm thực, có những khoảnh khắc Hari Won ăn uống quên cả nhiệm vụ của mình. Nhiều lần gặp vào tình huống “ăn uống dở khóc dở cười”, Hari Won khiến nhiều người phải cười nghiêng ngả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất