Giải Trí

Tự đăng clip đang khóc lên trang cá nhân, Nam Em ơi ai lại làm chị buồn?

Minh Minh
Chia sẻ

Đoạn clip đã được Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đăng tải trên trang cá nhân.

Hồi tháng 3 vừa qua, sau lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ rằng cô đang mắc phải chứng bệnh rối loạn lưỡng cực.

Rối loạn lưỡng cực là một chứng bệnh rối loạn tâm thần gây ra sự biến đổi cảm xúc, làm cho con người không hề có cảm xúc ổn định. Người bệnh có thể vừa vui, vừa buồn cùng một lúc hoặc có thể chuyển đổi từ trầm cảm sang hưng phấn một cách bất thường.

Nam Em từng chia sẻ, cô mắc phải chứng rối loạn lưỡng cực.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nam Em đã đăng tải một đoạn clip 10 giây ghi lại cảnh cô đang khóc. Người hâm mộ không hiểu đang có chuyện gì xảy ra với người đẹp khi cô chia sẻ đoạn clip trên. Không những thế, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn chia sẻ về đoạn clip rằng “Mặn mà đậm đà…” khiến nhiều người nghĩ rằng, chắc Nam Em đang khóc để… thử nếm vị nước mắt.

Clip 10s đang khóc được Nam Em đăng trên trang cá nhân.

Đoạn clip được ghi lại trên xe ô tô, Nam Em có vẻ khá thất thần với mái tóc dài buông xõa. Người hâm mộ tự đặt câu hỏi rằng, không biết lý do gì khiến cô nàng đang bình thường lại bật khóc như vậy.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đăng đoạn ghi âm đang hát với lời chia sẻ bất ngờ.

Trước đó, Nam Em còn đăng tải một đoạn ghi âm mình đang tự hát với lời chia sẻ “Dạo này nhạt nhẽo quá, xin tí muối cho nó mặn cả nhà ơi…” khiến ai nấy đều đặt câu hỏi rằng người đẹp có phải đang gặp quá nhiều áp lực khiến cô chỉ có thể rơi lệ.

Nam Em ơi, chị đang có chuyện buồn phải không? Ai lại làm Nam Em khóc rồi.

Có những lúc, Nam Em đăng những clip bất bình thường như thế này trên trang cá nhân.

Trước đó, Nam Em đã tham gia một chương trình, thế nhưng biểu hiện của cô đã khiến nhiều người lo lắng. Cô nàng đã thổ lộ khá nhiều điều trên sân khấu mà không hề nằm trong kịch bản. Người hâm mộ thực sự lo lắng rằng, chứng rối loạn lưỡng cực của cô đang ngày càng nặng hơn khiến những biểu hiện của Nam Em đang thực sự bất thường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất