Giải Trí

'Truyền nhân đầy muối mặn' của Ong Seong Wu và Yoon Ji Sung (WANNA ONE) gây sốt tại PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật bất ngờ khi xuất hiện một chàng trai đầy "muối" tại PRODUCE X 101.

Sau hàng loạt vẻ đẹp rạng ngời của dàn trai đẹp PRODUCE X 101, cư dân mạng lại chuyển sang phát cuồng với video giới thiệu đầy “muối” của một thực tập sinh được cho là “truyền nhân” mặn mà của hai anh chàng Ong Seong Wu và Yoon Ji Sung trong mùa PRODUCE 101 thứ hai. Anh chàng thực tập sinh nhận được nhiều sự chú ý là Lee Se Jin đến từ công ty quản lý iMe Korea.

Video giới thiệu độc đáo của Lee Se Jin.

Trong đoạn video của mình, Se Jin hóa thân vào vai Bọt biển hoạt hình nổi tiếng Spongebob và nhảy múa quay cuồng. Thế nhưng, anh chàng đã té ngã ngay lập tức và sau đó đứng dậy giới thiệu bản thân trong phong thái đầy tự tin. Dường như, Se Jin rất tự tin với bản thân và chính điều này lại tạo một sự thích thú cho người hâm mộ. Se Jin cũng sở hữu một ngoại hình sáng sủa và rất bắt máy quay. Khán giả của PRODUCE X 101 đang phát cuồng chàng trai này vì cậu làm họ nhớ về hình ảnh của Seong Wu và Ji Sung đầy mặn mà vào mùa thi hai năm trước. Bằng chính sự hài hước và tài năng của mình, hai anh chàng này đã tiến thẳng vào chung kết và giành chiến thắng, có cơ hội ra mắt cùng WANNA ONE. Liệu Se Jin cũng sẽ đem về cho mình một sự may mắn như vậy chứ?

Hình ảnh đời thường xinh trai của Se Jin.

Se Jin cũng đang nhận rất nhiều sự chú ý bởi một kho tàng những chú búp bê nhồi bông mà anh chàng sở hữu. Anh chàng tự tay làm ra những chú búp bê đáng yêu với đủ hình thù và màu sắc rồi kinh doanh chúng. Công chúng cũng rất thích thú với những chú búp bê này và khen ngợi sự sáng tạo của Se Jin, thậm chí còn tìm chỗ mua chúng cho bằng được. Có thông tin cho rằng Se Jin đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhưng thông tin này chưa hoàn toàn được kiểm chứng. Se Jin được đánh giá có nét tương đồng với Park Bo Gum và Seo Kang Jun. Hiện tại, thực tập sinh đầy “muối mặn” và đáng yêu này đang được khán giả ủng hộ rất nhiều.

Dàn búp bê mang thương hiệu riêng của Lee Se Jin.

Với vô vàn sự chú ý ở thời điểm hiện tại, chúng ta lại đang tiếp tục tìm ra thêm một gương mặt tiềm năng nữa cho đội hình chiến thắng của PRODUCE X 101. Liệu Se Jin sẽ thật sự giành được chiến thắng và ra mắt thành công? Hãy đón xem những tập phát sóng của chương trình bắt đầu từ ngày 05/03 sắp tới trên Mnet. Mọi thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được SAOStar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất