Giải Trí

Trương Hinh Dư bị ‘cấm’ xuất cảnh sau khi kết hôn với sĩ quan đặc công?

Minh Minh
Chia sẻ

Có vẻ, cả hai sẽ không thể đi hưởng tuần trăng mật với chồng vì lý do này.

Trương Hinh Dư là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Trung Quốc. Sở hữu cả nhan sắc nổi bật cùng tài năng nhưng sự nghiệp của cô mãi lận đận, chịu nhiều tai tiếng. Cô chỉ được coi là diễn viên hạng B dù xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách.

Trương Hinh Dư lựa chọn Hà Tiệp - một sĩ quan quân đội để kết hôn.

Ồn ào tình cảm với nhiều mỹ nam khác nhau, thế nhưng cuối cùng Trương Hinh Dư lại chọn một quân nhân để làm bến đỗ cuối cùng của mình. Kết hôn với quân nhân đồng nghĩa với việc người đẹp phải từ bỏ nhiều thứ.

Cô đã khiến nhiều người phải ghen tị khi tổ chức một đám cưới cổ tích. Nhiều người còn nói rằng, Trương Hinh Dư chính là minh chứng cho việc chỉ cần nỗ lực bạn sẽ đạt được thành công, thời gian rồi sẽ trả lời cho tất cả.

Lễ cưới cổ tích của cặp đôi.

Sau đám cưới, người hâm mộ lại tò mò xem Trương Hinh Dư cùng chồng sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu.

Theo một thông tin cho rằng, vợ chồng Trương Hinh Dư sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài và địa điểm chính là Maroc. Bài viết còn chia sẻ rằng “Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sẽ cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào sau khi kết hôn” kèm theo đó là bức ảnh cặp đôi đang bước đi cùng nhau.

Nhiều người còn nói rằng, Trương Hinh Dư chính là minh chứng cho việc chỉ cần nỗ lực bạn sẽ đạt được thành công, thời gian rồi sẽ trả lời cho tất cả.

Thế nhưng, bức ảnh trên đã bị bóc mẽ. Thật ra bức ảnh này được chụp khi cả hai mua sắm ở Thượng Hải. Thật ra, Maroc chính là địa điểm trước đó đã râm ran chính là nơi Trương Hinh Dư và Hà Tiệp sẽ lựa chọn để nghỉ tuần trăng mật.

Thực tế, cặp đôi sẽ không thể đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài.

Một người am hiểu trong ngành quân đội ở Trung Quốc cho biết rằng, Hà Tiệp là một sĩ quan chính vì thế anh không thể ra nước ngoài theo ý muốn. Nếu Hà Tiệp thực hiện nhiệm vụ thì phải báo cáo trước với cấp trên. Nên việc Hà Tiệp và Trương Hinh Dư ra nước ngoài chỉ để hưởng tuần trăng mật là hoàn toàn không thể.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất