Giải Trí

Trước lúc ‘chinh chiến’ tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê nhắn nhủ: ‘Em luôn ủng hộ chị Minh Tú’

Minh Minh
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê đã có những chia sẻ về việc Minh Tú đang gặp phải khi đang “chinh chiến” tại đấu trường Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Sáng nay (29/11), H’Hen Niê đã có mặt tại sân bay để chính thức lên đường “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe).

Xuất hiện tại sân bay với phong thái rạng rỡ cùng với bộ trang phục màu vàng, trông Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 vô cùng nổi bật. Xuất hiện đưa tiễn H’Hen Niê còn có gia đình cùng nhiều fan hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin Minh Tú bị “chơi xấu” đang khiến nhiều người lo lắng sẽ ảnh hưởng tới thành tích của đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2018. Không những thế, nhiều thông tin tiết lộ rằng H’Hen Niê thân thiết với người đã “chơi xấu” Minh Tú.

Chính Hoa hậu Hải Dương - người nắm giữ bản quyền của Miss Supranational tại Việt Nam đã lên tiếng rằng “H’Hen Niê là người thân thiện, luôn cho người ta cơ hội nhưng Hen không biết rằng kẻ đó đang lợi dụng cô chỉ vì hình ảnh. Tốt ư? Thương ư? Trước kia từng từ chối không dạy catwalk vì Hen không có tiền. Sau này khi Hen có tiếng thì như thế. Hy vọng Hen không như chị đừng vì thương người mà hại mình và ảnh hưởng uy tín không đáng. Có những người nên tránh xa để không phiền mình và những người xung quanh mình”.

Chính điều này khiến người hâm mộ càng lo lắng cho H’Hen Niê khi cô đang bắt đầu hành trình đi tìm chiếc vương miện của Miss Universe 2018 tại Thái Lan.

Trả lời về những khó khăn mà Minh Tú đang gặp phải khi tham gia Miss Supranational 2018, tại sân bay lúc chuẩn bị qua Thái Lan, H’Hen Niê đã có chia sẻ rằng “Hen hi vọng chị Minh Tú sẽ tập trung vào cuộc thi mà không phân vân với những điều xung quanh. Những điều đó, theo Hen nghĩ đây là trường hợp ngoài sự mong muốn của tất cả mọi người.

Đây là một chuyện buồn và bản thân Hen nếu mà gặp một việc tương tự như vậy thì thấy vô cùng lo lắng. Thế nhưng chị Tú đã làm tốt và hãy tiếp tục tự tin với những gì mà chị đã làm. Em luôn ủng hộ chị Tú”.

Lời động viên của H’Hen Niê khiến nhiều người thực sự ấm lòng. Chắc chắn, lời chia sẻ trên sẽ cổ vũ cho tình thần của Minh Tú - đại diện đang chinh chiến tại Ba Lan xa xôi.

Chúc cho H’Hen Niê, chúc cho Minh Tú và Tiểu Vy sẽ cố gắng hơn nữa, mang vinh quang về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất