Giải Trí

Nhiều năm giấu nghề, Hoàng Thùy tiếp tục trổ tài từ hồi còn học kiến trúc công trình

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy chia sẻ về không gian sống của ông bà Ngoại do chính tay mình thiết kế, cho thợ đến tu bổ chỉn chu đủ thấy sự hiếu thảo của người đẹp gốc Thanh Hóa dành cho gia đình của mình.

Trước khi đặt chân lên sàn diễn thời trang để trở thành người mẫu nổi tiếng hay là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy từng là cô sinh viên trẻ miệt mài đèn sách ngồi trên ghế nhà trường với ngành học mà ít khán giả biết đến đó là kiến trúc công trình.

Để giờ đây, người đẹp lại có dịp trổ tài giúp ông bà Ngoại tu bổ lại không gian sống. Toàn bộ bản vẽ được chính tay Hoàng Thùy chắp bút, tính toán cũng như đưa ra những thông số kỹ thuật phù hợp. Á hậu hoàn vũ chỉ việc cho thợ đến và thực thi dựa trên bản vẽ có sẵn.

Chia sẻ về quá trình học tập của mình thời sinh viên, Hoàng Thùy cho biết những năm tháng ở trường kiến trúc có rất nhiều kỷ niệm: “Thi vào khó, học rất khó nhưng sau này làm đẹp cho mình và cho đời”. Á hậu còn than ngày trước trường chỉ toàn con trai, con gái chỉ chiếm tỉ lệ 5% trên tổng số.

Hoàng Thùy còn bật mí về hành trình đổ đại học của mình, theo đó, người đẹp đã có năng khiếu học vẽ từ nhỏ, đến năm lớp 11 và 12 thì bắt đầu học chuyên sâu hơn bên cạnh việc học các môn văn hóa đã giúp Á hậu đổ vào trường với điểm số cao.

Với việc học chăm chỉ cũng như chuyên môn tích lũy được trong quá trình “dùi mài kinh sử” mà giờ đây thi thoảng Hoàng Thùy lại nhớ nghề và sẵn sàng giang tay giúp đỡ gia đình mình sửa sang lại không gian sống.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất