Giải Trí

Trước khi quyết định ‘sang sông lấy vợ’, rapper Tiến Đạt đã từng có những mối tình nào?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Ngày 31/12 tới đây, Tiến Đạt sẽ tổ chức đám cưới.

Thông tin Tiến Đạt chuẩn bị “lên xe hoa” khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi Tiến Đạt và Hari Won chia tay 3 năm, nhiều người thấy anh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thỉnh thoảng, nam rapper chỉ góp mặt trong một vài dự án âm nhạc cộng đồng hoặc sự kiện của bạn bè thân quen, ngoài ra, khán giả chỉ biết đến anh qua những chia sẻ bâng quơ về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân.

Chính vì thế, thông tin Tiến Đạt kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều lên tiếng chúc phúc cho nam rapper.

Vậy trước khi hạnh phúc với bến đỗ cuối cùng, Tiến Đạt đã từng có những mối tình nào?

Hari Won

Mối tính kéo dài 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won từng khiến nhiều người nể phục. Hari Won và Tiến Đạt từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2013”. Đó cũng là thời điểm mọi người biết đến chuyện tình ngọt ngào của họ.

9 năm bên nhau, Hari Wonvà Tiến Đạt đã trải qua vô số cung bậc cảm xúc, vui buồn lẫn lộn. Cả hai đã dành cho nhau trọn vẹn cả thanh xuân cho anh với những tình cảm tự nhiên và chân thành nhất.

Tiến Đạt đã yêu thương, chăm lo, động viên, khích lệ Hari trong từ cuộc sống, công việc và cả những lúc bản thân cô tuyệt vọng vì bệnh tật.

Đầu năm 2016, Hari Won tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt. Ngay sau đó, cô nhận lại “loạt gạch đá” về việc cô thay lòng đổi dạ hay sự xuất hiện của người thứ 3 là Trấn Thành. Trước nhiều ý kiến đó, Hari Won quyết định giữ im lặng, mãi sau này Hari mới tiết lộ, lý do khiến cô không thể tiếp tục gắn bó với Tiến Đạt là bởi vì anh quá vô tâm.

Phạm Trà My

Nhiều nguồn tin cho rằng, sau khi chia tay với Hari Won, Tiến Đạt đã hẹn hò với Phạm Trà My (Milan Phạm). Mặc dù không lên tiếng về tin đồn tình cả, cả hai chọn cách lặng lẽ bên nhau.

Trước đó, cả hai đã trải qua 13 ngày tu tập tại Ấn Độ. Hình ảnh của họ cũng được đăng tải trên mạng xã hội, do đó, Milan nhanh chóng được dư luận chú ý nhờ mác “bạn gái Tiến Đạt”. Millan Phạm được biết đến là với vai trò người mẫu và diễn viên. Nhiều người cho rằng bí quyết khiến cô đánh gục trái tim Tiến Đạt là sự biến hóa hình ảnh.

Sau khi chia tay Haro Won, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò người mẫu Mâu Thủy và ca sĩ Minh Thư. Tuy nhiên, anh khẳng định Minh Thư và Mâu Thủy chỉ là bạn thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất