Giải Trí

Hà Lan - Ngạn không thành đôi nhưng Trúc Anh ngoài đời lại 'dính thính' Trần Nghĩa đáng yêu thế này!

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang háo hức rằng cả hai sẽ thành đôi ở bên ngoài thay vì "thành đôi trên phim".

Sau thành công của Mắt biếc, dàn diễn viên của bộ phim “qua tay” đạo diễn Victor Vũ cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Những cái tên như Trần Nghĩa, Trúc Anh đang trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Nhiều người thầm tiếc cho mối tình thầy Ngạn - Hà Lan trong phim thì bên ngoài, cặp đôi Trần Nghĩa - Trúc Anh lại được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Cặp đôi cũng thường xuyên tương tác với nhau cũng như có những shot hình chụp chung. Và mới đây cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện rằng, mặc dù không “chịu” thầy Ngạn trong Mắt biếc thế nhưng Trúc Anh lại “dính thính” Trần Nghĩa ngoài đời.

Trên trang cá nhân của mình, Trúc Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào dành cho Trần Nghĩa - chàng Ngạn si tình của mình trong Mắt biếc. Đi kèm đó là hình ảnh Trần Nghĩa cõng Trúc Anh tình tứ hết mức. Trúc Anh cũng không ngần ngại tag tên Trần Nghĩa vào bài đăng của mình.

“Hà Lan” đầy ngọt ngào chia sẻ “Chúc mừng sinh nhật con người khó tính không cho người ta post lên timeline. Tuổi mới thành công rực rỡ nhé anh, ráng ăn vô cho có nhiều sức khỏe chứ hao gầy quá như trong hình không cõng nổi người ta. Và nhớ phải luôn hạnh phúc và sống hết mình với đam mê nhé. Yêu Nghĩa không yêu Ngạn”.

Ngay lập tức nhiều người đã vô cùng thích thú với lời chia sẻ của Trúc Anh. Fan hâm mộ của cô cũng không ngần ngại “đẩy thuyền” thêm nhiều lần cho cặp đôi Trúc Anh - Trần Nghĩa, mặc dù không thể nên duyên trong film thì ngoài đời có thể làm 1 cặp đôi đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất