Giải Trí

Tronie ám chỉ Thanh Duy: 'Nếu học thiền rồi thì nên học thêm cách tích đức'?

T.T
Chia sẻ

Cư dân mạng đặt nghi vấn liệu tình bạn giữa Tronie và Thanh Duy đã rạn nứt?

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Tronie bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “bóng gió” được cư dân mạng cho là đang nói đến Thanh Duy và công ty quản lý của giọng ca Lỗi ở yêu thương. 

Nam ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ từng rất nể phục người này, cứ nghỉ tài năng sẽ đi đôi với sự chuyên nghiệp nhưng điều anh thấy lại là sự ích kỷ, thiếu chuyên nghiệp đến mức trầm trọng và cả công ty của người này cũng vậy.

“Anh vì bản thân mà gây ra tổn thất cho người khác, một lời xin lỗi từ anh cũng không. Làm bạn với anh ư, tôi không thích những kẻ giả tạo và quá nhiều khuôn mặt. Cho đến bây giờ tôi vẫn không biết anh có thật lòng hay không?” - Tronie chia sẻ.

Không những vậy, giọng ca Anh đã sai còn không quên nhắn nhủ nên sống bớt diễn, làm màu và gây chú ý. Tronie viết: “Nếu lỡ học thiền rồi thì nên học thêm cách tích đức về sau anh nhé. Cảm ơn anh đã cho tôi biết con người thật của anh”.

Từ dòng trạng thái của Tronie, cư dân mạng đoán người được nam ca sĩ nhắc đến ở đây là Thanh Duy vì giọng ca Trái tim nhân mã cũng là người học thiền, đúng với những gì ca sĩ điển trai nói. Đồng thời, Thanh Duy cũng là người anh trong nhóm bạn thân của cựu thành viên 365 gồm Đại Nhân, Khởi My, Kelvin Khánh.

Thanh Duy, Tronie cùng hội bạn thân Đại Nhân, Khởi My và Kelvin Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

T.T

Tin mới nhất