Giải Trí

Trọng Đại - Huyền Trang: Liệu showbiz Việt lại có thêm cặp đôi 'Beck - Vic'?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đây có lẽ là thông tin khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, thông qua facebook cá nhân, top5 Hoa hậu Đại dương Nguyễn Huyền Trang đăng tải hình ảnh đến tận sân bóng để cổ vũ hotboy U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra cả hai thường xuyên tương tác với nhau qua mạng xã hội bằng những lời lẽ thân thiết. Điều này làm dấy lên nghi ngờ liệu showbiz Việt sẽ có thêm một cặp đôi Beck - Vic?

Mỹ nhân sinh năm 1996 đến sân cổ vũ Trọng Đại trong trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam vừa qua.

Hay mới đây, cô nàng đăng tải những hình ảnh xinh như mộng cùng dòng trạng thái ngọt ngào: “Người ơi! Em mơ về anh đã bao ngày. Một người yêu em và thương em“. Ngay lập tức bên dưới, chàng cầu thủ Thể Công vào đáp trả: “CB xinh quá này“.

Ngọt ngào hết phần người khác thế này đây!

Về phía Trọng Đại, anh chàng đăng ảnh của mình lên trang cá nhân và không ngần ngại “tag” tên “nửa kia” vào. Khi được hỏi: “Người yêu anh à?“, chàng cầu thủ sinh năm 1997 trả lời: “Ok anh“. Xâu chuỗi lại các vấn đề, có thể thấy được mối quan hệ tình cảm giữa Á hoàng Trang sức 2015 và cầu thủ Nguyễn Trọng Đại đang tiến triển tốt đẹp.

Có “fan girl” nào cảm thấy tiếc nuối không?

Nguyễn Huyền Trang sở hữu nhan sắc nổi bật cùng gương mặt khả ái và ngoại hình quyến rũ. Cô nàng từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc, trong số đó, mỹ nhân sinh năm 1996 đạt được danh hiệu Á hoàng Trang sức 2015 và Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, mỹ nhân từng gây chú ý với phát ngôn: “Đi thi hoa hậu là vì muốn kiếm thật nhiều như Hoa hậu Phạm Hương“. Câu trả lời này từng vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt từ dư luận.

Nhan sắc “hoa ghen thua thắm” của Nguyễn Huyền Trang.

Và đây là nhan sắc chuẩn nam thần của Trọng Đại.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất