Giải Trí

Trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong bộ ảnh cưới trước ngày kết hôn

Nhã Nam
Chia sẻ

Trọn vẹn bộ ảnh cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã được hé lộ.

Sau khi đăng tải “nhỏ giọt” những hình ảnh cưới trên trang cá nhân, mới đây Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã quyết định “mạnh tay” tung nguyên bộ ảnh cưới của mình.

Không cầu kỳ trong việc chụp ảnh cưới, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều yêu thích phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng.

Vịnh Vĩnh Hy là một trong những địa điểm được cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Cả hai ngọt ngào trao cho nhau nụ hôn trước biển.

Một nhân vật đặc biệt cũng xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính là cậu nhóc Subeo.

Subeo năm nay đã 9 tuổi và là con riêng của Cường Đô la cùng vợ cũ. Cậu nhóc vô cùng thân thiết với Đàm Thu Trang, cả gia đình vẫn thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Cũng như các cặp đôi khác, Cường Đô la lựa chọn vest đen để tôn lên sự chững chạc, trong khi Đàm Thu Trang lựa chọn váy cưới màu trắng tinh khôi.

Cả hai cứ ngọt ngào như thế này thực sự khiến nhiều người phải ghen tị.

Đám cưới của cặp đôi sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Cặp đôi đã lần lượt gửi thiệp mời tới những người bạn thân thiết của mình.

Tháng 1 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ở Lạng Sơn (quê Đàm Thu Trang). Trước đó, cả hai đã về chung một nhà với nhau. Đàm Thu Trang được đánh giá là một người phụ nữ khôn khéo và được lòng gia đình chồng.

Đám cưới của cặp đôi chính là đám cưới được mong chờ nhất của showwbiz Việt.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát. Cô tham gia khá nhiều cuộc thi và thành danh ở lĩnh vực người mẫu. Hiện tại Đàm Thu Trang đã tạm rời showbiz và chủ yếu đang kinh doanh.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng có 1 đời vợ. Sau khi li hôn, Cường Đô la vướng vào mối tình với Hạ Vy trước khi quyết định về chung nhà với Đàm Thu Trang.

Photographer: Rin Trần, Stylist: Pông Chuẩn, Makeup: Hiwon

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất