Giải Trí

'Trình làng' BTS phiên bản 'búp bê hoá', các ARMY đã sẵn sàng để sở hữu?

Trầm Bích
Chia sẻ

Không ít ARMY không hài lòng với phiên bản BTS búp bê này!

Trước đây, có thông báo rằng một công ty đồ chơi tại Hàn Quốc sẽ tạo ra một dòng búp bê BTS để các fan của nhóm nhạc có thể nhìn ngắm và nâng niu “phiên bản” đời thực của các anh chàng. Khi thông tin được công bố, cộng đồng ARMY đã vô cùng chờ đợi để xem BTS khi được “búp bê hoá” sẽ trông như thế nào. Những chú búp bê này sẽ được cố gắng mô phỏng hết những đặc trưng của từng thành viên trong BTS như về trang phục, màu tóc của họ,… Trong bức ảnh nhóm, những búp bê xếp hàng trên sân khấu theo thứ tự V, Suga, Jin, J-Hope, Jungkook, Jimin và RM với những mái tóc rực rỡ và trang phục được lấy cảm hứng từ các video âm nhạc của họ.

Và sau bao ngày chờ đợi, hình ảnh “búp bê hoá” của BTS cũng đã chính thức được nhá hàng! Ngay sau khi hình ảnh được tung ra, những chú búp bê này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, không ít khán giả tỏ ra yêu thích vì sự dễ thương và độc đáo nhưng nhiều fan lại tỏ ra không hài lòng. Nhà sản xuất đã chụp chi tiết hình ảnh của những chú búp bê để khán giả có thể nhìn thấy được sự tỉ mỉ và chăm chút đầu tư đến từng sợi tóc, hoạ tiết của trang phục,… Và theo một số nguồn thông tin cho biết, giá của mỗi phiên bản BTS búp bê là 19,99 USD, tương đương với khoảng 500 nghìn tiền Việt Nam và những chú búp bê này sẽ được bày bán trong thời gian tới.

Jin

RM

Suga

Jungkook

J-Hope

Jimin

Sự xuất hiện của phiên bản búp bê của BTS cũng đã chứng minh rằng sức hút của những anh chàng này đối với khán giả chưa bao giờ hạ nhiệt. Mặc dù có một số quan điểm chưa hài lòng, nhưng phần đông các fan của BTS đều rất nóng lòng được sở hữu bộ sưu tập búp bê độc nhất vô nhị này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất